• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Xóa bỏ muộn phiền vì da mặt bị sẹo như thế nào ?


    Còn gì tự ti và phiền muộn hơn khi vẻ ngoài của mình bị sẹo, nhất là ở " cửa sổ tâm hồn". Làm sao để cải thiện tình hình này, cùng bác sĩ Kim Hospital tìm hiểu bấm mí duy trì được bao lâu  nhé

    Nguyên nhân dẫn đến vùng da mí mắt bị sẹo

    Khi bạn nhìn thấy những vết sẹo ở vùng da mí mắt đó là kết quả của quá trình tái tạo da phức tạp sau khi bị tổn thương. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến những vết hằn (vết sẹo) không đáng có trên khuôn mặt làm chị em cảm thấy tự ti, có thể kể đến như sau:

    Vượt qua nỗi ám ảnh vùng da mắt bị sẹo như thế nào 1
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến những vết sẹo xấu xí trên mí mắt

    – Vết sẹo xuất hiện khi làn da đang khôi phục các vết thương do tai nạn hoặc bởi một số bệnh lý gây ra như zona hay thủy đậu.

    – Sẹo hình thành do mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc.

    –  Khu vực da mắt bị sẹo do sử dụng các dòng mỹ phẩm kém chất lượng, có chứa corticoid trong quá trình phục hồi da.

    – Ngoài ra, khu vực da mắt bị sẹo còn có thể do những rủi ro của các ca phẫu thuật, chỉnh hình mắt. Đây là trường hợp do khách hàng đã không tìm hiểu kỹ về địa chỉ thẩm mỹ trước khi thực hiện phẫu thuật
    Vậy đối với những trường hợp như trên, nên khắc phục bằng phương pháp nào để mang lại hiệu quả cao?

    Xóa bỏ muộn phiền vì da mặt bị sẹo như thế nào ?

    Vùng da mắt bị sẹo sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu, gây ngứa ngáy. Những vết thâm lồi xấu xí khiến bạn mặc cảm và tự ti về ngoại hình.

    Vượt qua nỗi ám ảnh vùng da mắt bị sẹo như thế nào 2
    Vùng da mắt bị sẹo khiến bạn mặc cảm và tự ti về ngoại hình

    Đối với các tình trạng vùng da mí mắt bị sẹo mà chúng tôi đã nêu như trên không thể áp dụng phương pháp tự nhiên để khắc phục được. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mắt thích hợp để xóa bỏ vết sẹo nhanh chóng.

    Thấu hiểu nỗi lo lắng, bất an của chị em về vùng da trên mí mắt bị sẹo. Các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc, phương pháp này được các bác sĩ Kim Hospital thực hiện rất an toàn và thành công.

    Tìm hiểu về dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cắt mí mắt là dịch vụ làm đẹp có xuất xứ từ xứ sở kim chi. Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành cắt rạch một đường lằn nhỏ ở trên mí mắt. Từ đường mổ này, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bóc tách da để lấy đi lượng da chùng, bọng mỡ dư thừa. Đồng thời các vết sẹo ở trên mí mắt cũng sẽ được loại bỏ. Sau đó, bác sĩ sẽ kéo căng tổ chức da và tạo hình nếp mí thứ 2 rõ ràng và xinh đẹp tự nhiên.

    Kết thúc liệu trình bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, đường khâu sẽ được khéo léo dấu sát dưới nếp mí nên không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

    Vượt qua nỗi ám ảnh vùng da mắt bị sẹo như thế nào 3
    Phẫu thuật cắt mí mắt tại Kim Hospital sẽ giúp bạn khắc phục sẹo và da chùng, bọng mỡ

    Dịch vụ làm đẹp này phù hợp với những những ai có đôi mắt 1 mí, mí lót, mắt lươn, mắt xếch, mắt bị sụp mí, hay vùng da trên mí mắt có sẹo,… Mang đến cho khách hàng đôi mắt trẻ trung, xinh đẹp và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

    Mong rằng sau khi tham khảo bài viết trên, các chị em đã bỏ túi cho bản thân được những kiến thức hữu ích. Đồng thời, bớt lo lắng và mặc cảm vì vùng da mắt bị sẹo bởi giải pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, các bạn có thể đến trực tiếp tại thẩm mỹ Kim để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.
    [QUOTE]
    Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)[/QUOTE]


    Fashion

    Beauty

    Travel