• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Bạn có biết địa chỉ cắt mí mắt trên an toàn ở đâu không?

    Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh là điều mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Bởi vậy, cắt mí mắt trên để ở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên đang trở thành dịch vụ đang HOT hiện nay. Nhiều người đặt câu hỏi: Cắt mí mắt trên ở đâu an toàn hiện nay và bấm mí mắt dove eyes giá bao nhiêu? Những chia sẻ dưới đây từ bác sĩ và khách hàng sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.


    Cắt mí mắt trên là phương pháp tiên tiến hiện đại mà bác sĩ tác động vào mí mắt, không ảnh hưởng tới các mô lân cận, chức năng thị lực, loại bỏ các khuyết điểm phần da thừa và mỡ thừa, hình thành nếp mí mới và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ với đường may mảnh, nhỏ và khéo léo. Phương pháp này mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, long lanh, cuốn hút ánh nhìn người khác và tinh anh.

    Thời gian thực hiện cắt mí mắt trên nhanh chóng
    Thời gian thực hiện phương pháp cắt mí mắt trên nhanh chóng là một trong những ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này. Một ca phẫu thuật kéo dài khoảng 45 phút thực hiện, sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay, không cần lưu trú tại bệnh viện, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày.


    Cắt mí mắt trên ở đâu an toàn?
    Kim Hospital là một trong những bệnh viện đạt chuẩn, địa chỉ cắt mí mắt trên an toàn và đáng tin cậy được nhiều người quan tâm trong những năm vừa qua. Với hệ thống trang bị các loại máy móc hiện đại, tối tân chuyen giao trực tiếp từ các nước tiên tiến như Úc, Mỹ, Hàn Quốc… phục vụ quá trình phẫu thuật cắt mí mắt trên diễn ra an toàn, nhanh chóng và chuẩn xác. Bên cạnh đó Kim Hospital còn có đội ngũ bác sĩ trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đã học tập và tu nghiệp trong và ngoài nước, từng thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật, nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng trong những năm qua.


    Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có những kiến thức hữu ích về phương pháp cắt mí mắt trên. Nếu mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp như ý thì liên hệ trực tiếp các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://sites.google.com/site/benhviencatmimat
     Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Hoàng Anh




    Fashion

    Beauty

    Travel