• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Theo bạn nhấn mí giữ được bao lâu?

    Từ nhỏ đôi mắt của em đã bị lệch, bạn bè khuyên em nên đi nhấn mí để có mí mắt đều đẹp hơn. Nhưng em hiện băn khoăn quá, không biết nhấn mí mắt giữ được bao lâu?  Xin bác sĩ tư vấn giúp em với. Em xin cảm ơn. (Thu Thủy – Thái Nguyên).

    Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Với những câu hỏi nhấn mí mắt giữ được bao lâu của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Nhiều thắc mắc nhấn mí mắt giữ được bao lâu?

    Nhìn chung, có rất nhiều ý kiến xoay quanh về nhấn mí Hàn Quốc được bao lâu. Có người nói hiệu quả không được là bao? Nhưng cũng có người khẳng định dịch vụ này rất tốt. Đứng giữa hai chiều hướng khác nhau, mọi người thường tỏ ra đắn đo suy nghĩ.

    Hiệu quả nhấn mí mắt Hàn Quốc duy trì lâu dài

    Thực tế, hiệu quả nhấn mí mắt Hàn Quốc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nhưng quan trọng nhất là phương pháp nhấn mí đó như thế nào. Nhấn mí hay còn có thể gọi là bấm mí mắt. Hiện nay, kỹ thuật nhấn mí tại Kim Hospital gồm hai loại sau:

    Nhấn mí thông thường

    Nhấn mí thông thường là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, không có sự bóc tách hay cắt rạch da. Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nhấn mí và chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi.
    Hiệu quả duy trì: 3 – 5 năm.

    Nhấn mí Hàn Quốc (bấm mí mắt Dove Eyes)

    Nhấn mí Dove Eyes cũng giống như nhấn mí mắt thông thường. Nhưng nó có những ưu điểm vượt trội hơn. Bằng kỹ thuật và sự khéo léo của mình, bác sĩ sẽ tạo sự liên kết giữa da mi vào sụn mi. Đồng thời, cố định bền vững vào đó sao cho chắc chắn và chính xác nhất.
    Hiệu quả duy trì: Lâu dài và ổn định.

    Mí mắt cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt
    Khi sử dụng dịch vụ nhấn mí tại các bệnh viện chất lượng, khách hàng còn được hỗ trợ phiếu bảo hành kết quả. Chính vì vậy, chị em khi có nhu cầu thẩm mỹ mắt có thể hoàn toàn không lo lắng về vấn đề này.
    Nhấn mí mắt Hàn Quốc sẽ nhanh chóng giúp bạn có được đôi mắt hai mí to tròn hấp dẫn. Mí mắt được hình thành một cách tự nhiên và rõ ràng. Dáng mắt hoàn toàn không có sự xuất hiện của dấu vết thẩm mỹ. Đặc biệt, đôi mắt trở nên linh hoạt và tràn đầy sức sống.

    Làm gì để nhấn mí mắt giữ được lâu?

    Nhấn mí mắt giữ được bao lâu ngoài việc phụ thuộc vào phương pháp nhấn mí còn liên quan đến chế độ chăm sóc tại nhà. Trong suốt quá trình sau khi nhấn mí bạn nên chú tâm chăm sóc cẩn thận đôi mắt của mình. Khoảng thời gian 1 tuần sau khi nhấn mí được xem là quan trọng nhất. Những mẹo vặt dưới đây có thể giúp ích khá nhiều cho bạn.
    – Nói không với rượu bia và các chất kích thích có hại cho sức khỏe.
    – Cung cấp đầy đủ vitamin A, C có lợi cho mắt ở trong rau củ quả.
    – Không nên để mắt tiếp xúc trực tiếp với nước, bụi bẩn và ánh nắng.
    – Uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để tránh những rủi ro.
    – Không được lấy tay gãi lên mắt hay có tác động mạnh đến mắt.
    – Rửa vết thương bằng nước muối sinh lý để tránh nhiễm trùng.
    – Tuyệt đối không được trang điểm trong 2 tuần đầu sau phẫu thuật.
    – Tránh xa các loại thực phẩm như xôi nếp, thịt gà, thịt bò, rau muống.

    Nhấn mí Hàn Quốc được bao lâu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng nhìn chung kết quả sẽ được duy trì ổn định và lâu dài. Chính vì vậy, chị em không cần quá lo lắng về vấn đề nhấn mí mắt giữ được bao lâu.

    Bài viết trích nguồn tại:thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: TrangPham

    Fashion

    Beauty

    Travel