• Breacking news

    Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

    Tư vấn: Cách làm dài lông mi bằng nha đam

    Nếu bạn muốn 1 làn mi mắt dài cuốn hút và làm cho đôi mắt đẹp thu hút hơn thì với cách làm lông mi dài bằng nha đam sẽ giúp bạn có lông mi dài quyến rũ.

    Cách làm dài lông mi bằng nha đam
    Nha đam có tác dụng làm dài lông mi rất hiệu quả
    Công dụng làm dài mi

    • Nha đam khá giàu các dưỡng chất và vitamin như vitamin A, vitaminB, các axit cùng nhiều thành phần dinh dưỡng khác có tác dụng giúp tái tạo da, cải thiện độ bóng mượt cho mi khá hữu ích. Nha đam còn có thể giúp cho mái tóc của bạn thêm khỏe mạnh, mượt mà và chắc khỏe.
    • Nha đam có chứa các chất gel có một khả năng thẩm thấu sâu vào trong da của bạn, thế nên khi sử dụng nha đam bạn sẽ giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng từng sợi mi tận chân gốc. Gel nha đam còn có một khả năng tăng cường các sự phát triển nhanh chóng của mi. Hàng mi của bạn sẽ ngày càng dài, đậm và óng hơn theo thời gian nhờ bài thuốc dưỡng mi dài tự nhiên này .

    Hướng dẫn cách làm lông mi dài bằng nha đam đơn giản nhưng hiệu quả

    Nha đam chứa rất nhiều dưỡng chất và các vitamin A, B, các axit cùng nhiều thành phần dinh dưỡng khác giúp tái tạo da, cải thiện độ dài, bóng mượt của mi mắt vô cùng hiệu quả. Đặc biệt nha đam có chứa chất gel có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tận gốc, tăng cường sự phát triển nhanh chóng của mi mắt. Cách làm lông mi dài bằng nha đam cụ thể như sau:

    Bạn hãy đem nha đam đi gọt bỏ vỏ, rồi ép lấy phần gel bên trong, lấy nó bôi lên mi mắt mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa lại sạch vào sáng hôm sau. Khi bôi nha đam vào mi mắt bạn có thể kết hợp với các động tác vuốt mi, massage nhẹ nhàng để giúp mạch máu ở mắt lưu thông tốt.
    Ngoài cách làm lông mi dài bằng nha nha đam trực tiếp như vậy bạn cũng có thể kết hợp với tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu. Lấy 1 ít gel nha đam hòa trộn với các loại tinh dầu này rồi bôi lên mí mắt bạn sẽ thấy hiệu quả trong vòng 2 tuần.

    Lưu ý khi thực hiện cách làm lông mi dài bằng nha đam bạn nên làm sạch mắt trước để nha đam và tinh dầu được thẩm thấu nhanh. Một vài trường hợp nha đam không làm sạch nhớt có thể gây dị ứng, ngứa ngáy do vậy hãy làm sạch nhớt nha đam khi bôi vào mắt nhé.

    Kết hợp với tinh dầu

    • Ngoài việc sử dụng nha đam trực tiếp để mang lại những hiệu quả làm đẹp mi, khi kết hợp cùng với các loại tinh dầu như dầu oliu, dầu dừa, nó còn có một hiệu quả khá tuyệt vời.
    • Nếu bạn dùng dầu dừa hay oliu hòa tan cùng với gel nha đam rồi sử dụng nó thoa đều lên mi. Chỉ trong vòng khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy được những điều bất ngờ cho vẻ đẹp hàng mi, rất an toàn, hiệu quả và dễ thực hiện phải không nào?

    Như vậy với cách làm lông mi dài bằng nha đam trên đây nếu bạn có thể áp dụng thì sẽ có lông mi dài làm đôi mắt thu hút hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel