• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

    Tìm hiểu: Hút mỡ mặt có nguy hiểm không?

    Hút mỡ mặt là kỹ thuật giúp loại bỏ mỡ thừa vùng mặt hiêu quả nhất, nhiều khách hàng lo lắng hut mo mat co nguy hiem khong? Bạn có thể xem thêm bài viết để hiểu rõ hơn.

    Hút mỡ mặt có nguy hiểm không
    Hút mỡ mặt với quy trình chuẩn tại bệnh viện KIM

    Phân tích dựa trên công nghệ nội soi: Hút mỡ mặt có nguy hiểm không ?

    Đúng như bạn chia sẻ, những cô gái có gương mặt bầu bĩnh cũng tạo nên nét duyên – đáng yêu như răng khểnh và cả má lúm đồng tiền. Tất nhiên, nét duyên và đáng yêu khi túi mỡ má ở một mức độ vừa phải. Và khi túi mỡ 2 bên má, ở bọng mắt và nọng cằm tích tụ quá nhiều, khuôn mặt của chúng ta trông rất nặng nề, kém linh hoạt và có phần già nua hơn so với độ tuổi thật hiện tại. Bạn có thể tìm đến thẩm mỹ hút mỡ mặt bằng công nghệ nội soi laser lipo hoặc microair pal để hút bớt túi mỡ thừa ra ngoài.

    Trả lời câu hỏi hút mỡ mặt có nguy hiểm không, bác sĩ Bệnh viện KIM dựa trên công nghệ hút mỡ tại bệnh viện là Laser lipo để giải đáp đến bạn chi tiết. Công nghệ hút mỡ nội soi này có kết hợp với đèn camera kết nối trực tiếp khi thực hiện hút mỡ, báo cáo diễn biến trực tiếp vị trí thực hiện hút mỡ lên màn hình 3D nên bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện việc xoay chuyển thiết bị hút vào đúng vị trí mỡ thừa. Không làm tổn thương mô mềm, dây thần kinh hàm mặt bên trong. Công nghệ nội soi quả thực là bước tiến quan trọng của ca hút mỡ thẩm mỹ mà bạn có thể yên tâm khi muốn loại bỏ mỡ thừa.

    Bạn có thể quan tâm: Hut mo mat co an toan khong?

    Ca thẩm mỹ hút mỡ mặt an toàn nhờ những tiêu chí nào ?

    Thực hiện ca hút mỡ thẩm mỹ ở mặt không phải là điều đơn giản. Vì vị trí khuôn mặt vốn dĩ là nơi rất nhạy cảm, nên việc quyết định thực hiện bất cứ một tác động cải thiện thẩm mỹ nào cũng cần kiểm tra và thăm khám cẩn thận. Chúng ta sẽ giải quyết được câu hỏi hút mỡ mặt có nguy hiểm không khi kiểm tra được các thông tin sau:
    • Sức khỏe cở thể đủ điều kiện để phẫu thuật, độ tuổi phù hợp phải từ 18 tuổi trở lên
    • Công nghệ hút mỡ nhất thiết phải là công nghệ nội soi, đã được kiểm định chất lượng và độ an toàn
    • Bệnh viện có chuyên môn và chức năng về dịch vụ
    • Bác sĩ thực hiện phải am hiểu chuyên môn và có kinh nghiệm về hút mỡ
    • Ca hút mỡ phải được thực hiện trong phòng phẫu được vô trùng – sát khẩn nghiêm ngặt.
    Đến với bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được thực hiện hút mỡ tại bệnh viện với quy trình đạt chuẩn giúp loại bỏ 95% mỡ thừa chỉ sau 1 lần thực hiện, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.

    Chỉ với kỹ thuật đơn giản, nhờ đầu hút chuyên dụng, thông minh của Laser Lipo sẽ loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, mang lại khuôn mặt thon gọn, thanh thoát, bộ lộ đường nét của khuôn mặt, tạo sự sang trọng và gợi cảm mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu hay các dây thần kinh.

    Đây chính là sự khác biệt giữa Laser Lipo với các thế hệ công nghệ giảm mỡ trước đây. Sau khi hút mỡ mặt bằng công nghệ Laser Lipo, bạn sẽ ở lại viện theo dõi 1 ngày. Sau đó bạn có thể sớm ra về và chỉ cần nghỉ dưỡng từ 2 – 3 ngày rồi trở lại sinh hoạt bình thường.

    Hút mỡ mặt có nguy hiểm không? Mong rằng qua đây bạn có thể yên tâm hơn về vấn đề này.

    Fashion

    Beauty

    Travel