• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Một số lưu ý sau khi nhấn mí mắt

    Chào bác sĩ! Tôi muốn đi thực hiện nhấn mí để có được đôi mắt hai mí to tròn hơn so với hiện tại. Song tôi khá lo lắng vấn đề chăm sóc mắt như thế nào để có kết quả nhấn mí tốt? Mong bác sĩ tư vấn! (Thanh Tâm – Đà Nẵng).

    Chào bạn Thanh Tâm! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi “Chăm sóc mắt như thế nào để có kết quả nhấn mí tốt?” chúng tôi xin trả lời như sau:

    Nhấn mí mắt là phương pháp thế nào?

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc là một trong những dịch vụ thẩm mỹ hot nhất hiện nay. Phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả đôi mắt có 1 nếp mí, mắt bị sụp mí nhẹ, mắt mí lót hoặc hai mí không đều nhau. Khác so với các phương pháp thẩm mỹ tạo mí mắt khác, nhấn mí không hề sử dụng dao kéo, không bóc tách nên không làm ảnh hưởng đến thị lực hay giác mạc mắt.


    Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp có nhiều ưu điểm

    Để thực hiện phương pháp này, những khách hàng có đầy đủ điều kiện sức khỏe sẽ được bác sĩ tiến hành đo vẽ vị trí nếp mí mới. Ở trên vùng da mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành phác thảo các điểm nhấn mí và vẽ đường mí mắt thứ hai so cho cân đối, hài hòa với gương mặt. Qua các điểm phác thảo, bác sĩ sẽ khéo léo luồn sợi chỉ thẩm mỹ tự tiêu để tạo mối liên kết chắc chắn giữa da mí mắt với sụn mi. Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau và không làm ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo trên gương mặt.
    Chỉ sau khoảng 1 tuần chăm sóc, kết quả nhấn mí tốt mà bạn có thể nhận được là đôi mắt không còn sưng bầm, không có sẹo và không có biến chứng. Mắt lúc này sẽ không còn khuyết điểm khiến bạn phải lo lắng.

    Chăm sóc mắt như thế nào để có kết quả nhấn mí tốt?

    Cũng giống như Thanh Tâm, có rất nhiều người lo lắng chăm sóc mắt như thế nào để có kết quả nhấn mí tốt? Theo như chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ, kết quả nhấn mí tốt hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn là cách khách hàng chăm sóc mắt mình lúc ở nhà. Theo đó, bạn nên thực hiện tốt những điều sau đây:

    – Để mắt không còn bị sưng, bạn nên dùng đá lạnh để chườm mát cũng như dùng nước ấm hoặc nước có chứa thành phần natri clorid để vệ sinh mắt từ ngày thứ 3 trở đi.

    Chườm đá những ngày đầu để giảm sưng

    – Không tham gia các hoạt động ngoài trời gây đổ mồ hôi vì có thể ảnh hưởng đến vết khâu.

    – Không dụi tay vào mắt vì lúc này vết thương còn yếu rất dễ dẫn đến sai lệch kết quả.

    – Không nên tiếp xúc và làm việc quá nhiều với máy tính, ti vi, các thiết bị điện tử.

    – Tránh trang điểm mắt trong thời gian nửa tháng vì các thành phần hóa học có trong phấn mắt hay dụng cụ làm đẹp có thể bám vào vết thương.

    – Không ăn đồ ăn cay nóng, các chất hải sản dễ gây nước, các thức ăn có nhiều chất đạm, các thức ăn dễ gây sẹo lồi, sẹo lõm.

    Hạn chế đồ ăn dễ gây sẹo

    – Uống thêm nhiều nước lọc, nước hoa quả và nên ăn đầy đủ các chất vitamin A, C hay các loại rau củ quả có lợi cho mắt.

    – Uống thuốc theo đơn bác sĩ kê và tái khám đúng theo lịch hẹn.

    Với những chia sẻ về cách chăm sóc như thế nào để có kết quả nhấn mí tốt, bạn Thanh tâm có thể an tâm thực hiện phương pháp này mà không cần phải lo lắng. Kim Hospital với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp như ý.

    Nhấn mí mắt là phương pháp hiện đại giúp bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí xinh đẹp. Tuy nhiên ngoài phương pháp này thì tại Kim còn có phương pháp tạo khóe mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc cũng được đông đảo khách hàng lựa chọn.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Đức Quý

    Fashion

    Beauty

    Travel