• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Cách làm cong lông mi bằng thìa

    Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một làn mi dày, cuốn hút để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Có rất nhiều bí quyết để làm cong lông mi cắt mí mắt giữ được bao lâu trong đó sử dụng bằng thìa là chị em hay sử dụng? Bạn đã bao gờ thử chưa? Cùng theo dõi để làm đẹp như nhiên nhé!

    Làm cong lông mi bằng thìa có được không ?

    Nếu như đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì " tấm rèm " đó chính là hàng mi làm tô điểm thêm khung cửa sổ thật đẹp tôn vinh những nét đặc sắc trên gương mặt. Không ngoa khi nói rằng phụ nữ sở hữu hàng lông mi cong và dài, không những là trợ thủ đắc lực của “cửa sổ tâm hồn” mà còn thu hút cánh mày râu chỉ bằng những cái “chớp mắt” nhẹ nhàng đầy ẩn ý. Đây cũng chính là lý do vì sao phái mạnh luôn bị mê hoặc bởi các cô nàng có đôi mắt biết nói với hàng lông mi cong dài.

    Đố bạn áp dụng đúng cách làm cong lông mi bằng thìa 1
    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và hàng lông mi chính là “tấm rèm” của cửa sổ ấy


    Hiện nay, rất nhiều chị em đã tìm đến mọi cách  để có được hàng mi cong như ý và làm cong lông mi bằng thìa là một giải pháp rất hữu hiệu là sự lựa chọn thông minh mà bạn có thể tham khảo.

    Cách làm cong lông mi bằng thìa ra sao

    Đầu tiên, các bạn vẫn chuốt mascara cho hàng mi như bình thường.  Đợi cho mascara đã khô rồi, bạn dùng một chiếc thìa inox hơ nóng  để làm cong mi mắt tránh hơ nóng qua làm tổn thương đến mi mắt vì da mí mắt rất mỏng. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước nóng làm ấm chiếc thìa hoặc lấy tay chà lên mặt sau của chiếc thìa inox cũng được.

    Đố bạn áp dụng đúng cách làm cong lông mi bằng thìa 2
    Làm cong lông mi bằng thìa
    Tiếp theo, bạn úp mặt sau của chiếc thìa lên mí mắt sao cho phần cạnh của thìa chạm vào gần chân mi. Đặt ngón cái của bạn vào ngay phần tiếp xúc đó, kẹp mi giữa cạnh thìa và ngón tay cái. Dùng lực của ngón tay ép chặt cho mi mắt cong hướng lên trên. tương tự như cách bạn chuốt masscara vậy.  Một lần thực hiện là 10 giây,  bạn bỏ thìa ra và kiểm tra xem độ cong của mi đã đạt yêu cầu chưa? Nếu cần lông mi cong thêm, bạn lặp lại các bước trên.

    Đố bạn áp dụng đúng cách làm cong lông mi bằng thìa 3
    Úp mặt sau của chiếc thìa lên mí mắt sao cho phần cạnh của thìa chạm vào gần chân mi
    Bật mí thêm cho bạn, khi làm cong mi bằng thìa inox cũng là một mẹo nhỏ giúp làm tan những cục mascara bị vón cục trên mi mắt, giúp mi mắt đẹp tự nhiên hơn.

    Những bí quyết để có hàng mi dài và đẹp tự nhiên

    Để giúp hàng mi nhanh dài và dày tự nhiên, trước tiên các bạn cần uống đủ nước và duy trì chế độ ăn uống đủ chất, cụ thể là những chất như: chất khoáng, chất đạm, vitamin B8, cơ thể con người luôn cần những dưỡng chất thiết yếu, mi mắt cũng vậy. Bên cạnh đó, bạn cũng cần hạn chế dùng mascara, chì kẻ mắt hay lông mi giả,… để nhằm tránh làm lông mi bị rụng hoặc hư tổn.

    Cùng với điều này, bạn hãy sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên có tác dụng giúp lông mi khỏe mạnh và kích thích lông mi phát triển như dùng vaseline, dầu dừa, dầu oliu, trà xanh,…

    Dùng Vaseline

    Đố bạn áp dụng đúng cách làm cong lông mi bằng thìa 4
    Vaseline có tác dụng giúp bảo vệ và nuôi dưỡng lông mi dài ra rất hiệu quả
    Trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch vùng mắt rồi lau khô, đắp mặt nạ cho mắt bằng khăn lạnh để đảm bảo mắt không bị mỏi sau đó dùng tăm bông thấm vaseline thoa đều lên lông mi vì Vaseline có tác dụng giúp bảo vệ và nuôi dưỡng lông mi dài ra rất hiệu quả. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, bạn rửa sạch bằng nước ấm.

    Bạn áp dụng cách này đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần. Chỉ sau khoảng thời gian không lâu, bạn sẽ thấy những sợi mi dài ra và đen hơn.
    Dùng dầu dừa
    Đố bạn áp dụng đúng cách làm cong lông mi bằng thìa 5
    Dầu dừa cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng từng sợi lông mi

    Như các bạn đã biết, dầu dừa là một trong những dược phẩm làm đẹp mà các chị em tin dùng trong dầu dừa có chứa vitamin E cùng một lượng lớn các axit béo. Thế nên dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm tốt và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng từng sợi lông mi. Từ đó, giúp lông mi của bạn thêm chắc khỏe, mượt mà, mọc dài và dày hơn.

    Bạn sử dụng tăm bông sạch để thấm dầu dừa. Sau đó, chải thật nhẹ nhàng từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Thực hiện thao tác này mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa mặt vào sáng hôm sau.

    Chải mi hàng ngày

    Đố bạn áp dụng đúng cách làm cong lông mi bằng thìa 6
    Chải mi hàng ngày

    Hầu hết chị em thường chải mi là một việc không cần thiết nên quên hoặc bỏ mặc việc chải lông mi Thế nhưng, đây lại là một quan niệm sai lầm nếu muốn lông mi bạn nhanh dài. Việc chải lông mi thường xuyên hàng ngày bằng mascara mềm sẽ giúp đôi mi dài ra trông thấy.

    Bạn nên kết hợp massage ở vùng da mí mắt nhẹ nhàng trước khi chải mi, để giảm sự mệt mỏi của mắt và giúp máu huyết được lưu thông tốt hơn, lông mi phát triển dài và chắc khỏe.

    Hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết trên, các bạn đã bổ sung cho mình những thông tin thú vị và hữu ích về việc làm cong lông mi bằng thìa đơn giản và hiệu quả này để mình đẹp hơn. Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp. Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!
    Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
    TG: dinhtra2907
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)[/QUOTE]

    Fashion

    Beauty

    Travel