• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Cách xóa tan quầng thâm cho người thiếu ngủ


    Với những ai yêu thích và muốn giải quyết quầng thâm và bọng mỡ kinh niên thì các biện pháp thẩm mỹ là lựa chọn tốt , khi đó họ quan tâm đến phương pháp cắt mí mắt sau bao lâu đẹp tự nhiên. Thế nhưng, với người mất ngủ, nếu chỉ vừa mới xuất hiện quầng thâm, có thể bỏ túi một số cách xóa tan quầng thâm cho người thiếu ngủ khá hiệu quả và an toàn

    Làn da quanh mắt nhạy cảm

    thông tin làm đẹp cho bạn  bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng

    Thức khuya, mất ngủ khiến nhiều người bị quầng thâm quanh mắt trông rất mệt mỏi và kém tươi trẻ. Để trị những quầng thâm đáng ghét, với những cách hiệu quả mà nhiều người chia sẻ có thể là kinh nghiệm mà bạn có thể học hỏi để xóa tan quầng thâm cho người thiếu ngủ.




    Mất ngủ là nguyên nhân khiến làn da nhạy cảm quanh mắt bị quầng thâm
    Cách ngăn ngừa tốt nhất chính là đừng nên thức khuya hay uống chất kích thích như cà phê, nước trà đặc vào ban đêm, làm việc quá khuya dẫn đến khó ngủ cũng là lý do cần tránh. Hơn nữa, với một chế độ ăn uống không hợp lý cũng là lý do khiến nhiều người mất ngủ và không điều hòa được cơ thể dẫn đến lão hóa sớm lên vùng da mí mắt nhạy cảm.

    Xóa tan quầng thâm cho người thiếu ngủ

    Với các nguyên liệu tự nhiên và dễ tìm kiếm, các bạn có thể giải quyết màu quầng thâm và cải thiện độ săn chắc của vùng da quanh mắt. Kết hợp với chế độ ăn uống bổ sung nhiều hoa quả, rau củ cũng là cách điều hòa cơ thể từ bên trong, giúp cân bằng dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe.

    Đắp dưa leo: Dưa leo là loại quả có tính mát, khi đắp lên mắt có thể thẩm thấu sâu tự nhiên vào vùng thâm và loại bỏ màu thâm nhờ nhựa có trong quả dưa leo.




    Các nguyên liệu tự nhiên có tác dụng chống Oxy hóa và giảm thâm da

    Chườm đá: Rửa mặt sạch và chườm đá lạnh bọc trong gạc sạch lên vùng mắt giúp dịu lại những tổn thương và áp lực do thiếu ngủ.

    Trà xanh: Những túi trà lọc đã bỏ đi chỉ cần nhúng vào nước đá lạnh và đắp lên mắt sẽ làm giảm cơn mệt mỏi của vùng mắt, hơn nữa, trà xanh còn có tác dụng ngăn ngừa tác động của Oxy hóa.

    Mát xa nhẹ: Những động tác mát xa giúp giải phóng khí huyết tích tụ tạo nên quầng thâm mắt, từ đó đẩy nhanh quá trình lưu thông khí huyết và sự mệt mỏi đè lên mí mắt khi cơ thể thiếu ngủ.

    Để có được đôi mắt khỏe mạnh

    Dù là với cách thức nào xóa tan quầng thâm cho người thiếu ngủ cũng cần thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả cũng phải thực hiện thường xuyên mới thấy rõ. Còn với những người bị quầng thâm kinh niên, cách hiệu quả hơn chính là nhờ sự can thiệp của thẩm mỹ hiện đại.

    Hiện nay, các chuyên gia đang áp dụng thành công cách tiêm Filler giảm quầng thâm và tái tạo làn da quanh mí mắt rạng rỡ, tươi sáng. Đây là phương pháp đến từ Hàn Quốc và được đón nhận nhiệt tình tại Việt Nam vì cách thức thực hiện chỉ chưa đến 10 phút nhưng hiệu quả thấy rõ.

    Đôi mắt sau khi tiêm Filler trở nên khỏe mạnh, trở nên tươi tắn, xóa bỏ những mệt mỏi, dấu vết thời gian trên gương mặt.

    Như vậy, để có đôi mắt xinh đẹp mà không còn phải lo lắng khi thức khuya bạn chỉ cần bỏ túi những cách xóa tan quầng thâm cho người thiếu ngủ đơn giản và hữu dụng như trên. Hy vọng việc giải quyết quầng thâm mắt và bọng mỡ không còn là lo lắng cho các chị em phụ nữ.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel