• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Quy trình cắt da thừa mí trên

    Chào bác sĩ! Năm nay tôi 40 tuổi, mí mắt trên có khá nhiều mỡ thừa và da chùng quanh mắt khiến tầm nhìn của tôi bị ảnh hưởng. Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp lấy mỡ thừa mí trên có thể giúp tôi lấy lại đôi mắt tươi trẻ. Tuy nhiên tôi vẫn còn băn khoăn không biết lấy mỡ thừa mí trên cho nam ở đâu an toàn? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ!

    Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

    Bạn Hồng Hạnh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về “có nên cắt da thừa mí trên không?”, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Có nên cắt da thừa mí trên không?
    Da thừa mí trên là hiện tượng mí mắt xuất hiện nhiều da thừa làm ảnh hưởng tới tầm nhìn, gây mất tính thẩm mỹ khuôn mặt. Đây là tình trạng xuất hiện ở những phụ nữ ngoài độ tuổi 30, khi ấy lớp da nơi mí mắt bị chùng nhão, làn da bị mất tính đàn hồi không còn săn chắc.

    Có nên cắt da thừa mí trên không (1)
    Thiếu ngủ là nguyên nhân gây nên tình trạng da thừa mí trên

    Có nhiều nguyên nhân tích tụ lớp da thừa nơi mí trên mà nhiều người không ngờ tới rằng là “hung thủ” bủa vây bấy lâu nay. Bạn thường xuyên thức khuya, tiếp xúc hàng giờ trước máy tính, lạm dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm nhưng trong đó phải kể tới quá trình lão hóa gây nên.

    Cắt da thừa mí trên thực chất là ca tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện theo mô hình khép kín, khoa học và an toàn. Sau khi được thăm khám, tư vấn kiểm tra tình trạng da thừa mí mắt, bác sĩ sát khuẩn và gây tê vị trí cần phẫu thuật. Chuyên gia tiến hành rạch một đường ngay sát nếp mí loại bỏ lớp da thừa.

    Có nên cắt da thừa mí trên không (2)
    Quy trình cắt da thừa mí trên

    Có nhiều bạn phân vân rằng có nên cắt da thừa mí trên hay không khi có ý định thực hiện. Có nên cắt da thừa mí trên không thực chất là cắt da thừa mí mắt trên giúp bạn loại bỏ khuyết điểm da thừa, cải thiện được tầm nhìn, đôi mắt trở nên long lanh, tinh anh, tràn trề sức sống với nếp mí mắt sắc nét hai mí rõ ràng.

    Bên cạnh đó, bạn không cần quá lo lắng vì cắt da thừa mí trên không gây nguy hiểm, không ảnh hưởng tới các mô lân cận và không ảnh hưởng tới chức năng thị giác bên trong cấu trúc mắt do vậy bạn yên tâm thực hiện. Như vậy, bạn đã có câu trả lời cho vấn đề “có nên cắt da thừa mí trên không?”.

    Lợi ích việc cắt da thừa mí mắt trên
    Ngoại hình và sắc thái bề ngoài rất quan trọng trong cuộc sống. Nó là sợi dây kết nối giúp cho con người dễ dàng giao tiếp với nhau. Đôi mắt đẹp là yếu tố giúp bạn thuận lợi trong việc ứng cử các công việc yêu cầu vẻ đẹp bề ngoài như tiếp viên hàng không hay những nghề phục vụ trong lĩnh vực nghệ thuật, giúp dễ dàng thăng chức trong công việc.

    Có nên cắt da thừa mí trên không (3)
    Mí mắt săn chắc hơn sau khi thực hiện cắt da thừa

    Mắt hai mí đẹp tự nhiên, không có khuyết điểm như da thừa nơi mí mắt giúp cho các bạn gái thêm phần dễ thương, trẻ trung. Nhất là trong quá trình giao tiếp, đôi mắt đẹp giúp thu hút ánh nhìn, để lại thiện cảm cho người đối diện. Do vậy, nếu mí mắt của bạn có lớp da thừa thì nên sử dụng tới công nghệ thẩm mỹ giúp khắc phục khuyết điểm ấy.

    Ngoài ra bạn cũng có thể đến với Thẩm mỹ Kim để được giải đáp về các thắc mắc khác như: bấm mí mắt có hại không.

    Bài viết trích nguồn tại https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel