• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Phương pháp nào để có thể sỡ hữu đôi mắt xinh đẹp?

    Trong showbiz Việt có khá nhiều model sở hữu đôi mắt một mí cá tính. Nó làm nên gương mặt và “thương hiệu” khi họ xuất hiện trước khán giả. Cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu nhé.

    Những model Việt sở hữu đôi mắt một mí cá tính

    Lương Bích Hữu

    Lương Bích Hữu nổi tiếng với đôi mắt một mí đặc trưng
     “Cô gái Trung Hoa” là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong bảng xếp hạng này. Lương Bích Hữu không chỉ có giọng hát hay mà đôi mắt một mí đã làm nên sự khác biệt so với những ca sĩ khác trong nền giải trí Việt.

    Khánh Phương

    Khánh Phương với đôi mắt một mí cá tính
    Anh chàng “Chiếc khăn gió ấm” luôn xuất hiện với vẻ lịch lãm, phong nhã cùng với đôi mắt một mí. Đôi mắt này làm nên tên tuổi cho Khánh Phương và khiến anh ấy trở nên phong độ và thu hút hàng ngàn người hâm mộ.
    Hot girl Midu
    Hot girl Midu là một trong những người có khả năng diễn xuất và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt. Cô được người hâm mộ yêu mến với gương mặt xinh xắn và tính cách thân thiện tuy nhiên khi tháo đôi kính áp tròng và xóa bỏ trang điểm thì để lại đôi mắt một mí.
    Midu khiến khán giả mê mệt với tính cách dễ thương
    Nhiều người trong showbiz Việt đã áp dụng công nghệ thẩm mỹ để cải thiện đôi mắt một mí để sở hữu nếp mí mắt to tròn và sinh động hơn.

    Bấm mí mắt mang đến cho bạn đôi mắt tự nhiên

    Bấm mí chính là kỹ thuật thông dụng được nhiều người ưa chuộng. Công nghệ này xuất phát từ Hàn Quốc và được thực hiện trong thời gian nhanh chóng. Đây chỉ là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí tự nhiên.
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ thì bạn có thể ra về luôn mà không phải lo việc ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe sau này. Hãy yên tâm vì nó sẽ không ảnh hưởng thị lực, giác mạc trên đôi mắt.

    Kim Hospital – địa chỉ bấm mí chất lượng

    Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ gây tê chuyên nghiệp
    Với bề dày kinh nghiệm 15 năm, Kim Hospital đã mang đến đôi mắt đẹp cho 10.000 người. Kim Hospital tự tin khi có đội ngũ bác sĩ tài năng, tận tâm với công việc và khách hàng. Không chỉ vậy, bác sĩ tại thẩm mỹ Kim có đôi bàn tay khéo léo và con mắt tinh tế luôn khiến cho khách hàng hài lòng sau khi thực hiện.
    Hệ thống máy móc và thibị không ngừng nâng cao cải thiện, với tiêu chí mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm thẩm mỹ Kim luôn cập nhật máy móc đạt tiêu chuẩn.
    Bấm mí, cắt mí mắt mấy ngày hết sưnglấy mỡ mí mắt bao nhiêu tại bệnh viện thẩm mỹ Kim? Tùy thuộc vào mỗi tình trạng đôi mắt khác nhau mà bác sĩ sẽ có phương án hợp lí. Để biết chính xác giá cả bạn nên đến trực tiếp tại Kim Hospital để bác sĩ tư vấn và thăm khám một cách rõ ràng nhất.
    Trên đây là những thông tin về một số model Việt sở hữu đôi mắt một mí cá tính. Hi vọng bạn đã có thêm những điều thú vị và hay ho từ bài viết này. Bệnh viện thẩm mỹ Kim tự tin mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp rạng ngời.

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel