• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn hiện nay?

    Chào bác sĩ tư vấn! Cháu đang có mong muốn bấm mí để tạo mắt hai mí. Tuy nhiên, có quá nhiều trung tâm khiến cháu phân vân không biết bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp cháu về vấn đề trên. Cảm ơn bác sĩ. (Trần Diệu Ái, tp HCM)

    Bác sĩ tư vấn trả lời: 
    Chào Diệu Ái, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới bệnh viện Kim. Với thắc mắc: Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn hay thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

    Tìm hiểu về dịch vụ bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, thực hiện đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này, bác sĩ sẽ xác định vị trí cung bấm mí, bằng dụng cụ chuyên dụng bấm mỗi bên từ 3 đến 5 mũi chỉ tự tiêu, tạo nếp gấp mí mới cân đối, hài hòa trên khuôn mặt.

    Bấm mí mắt mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên

    Bấm mí mắt được chỉ định thực hiện với những trường hợp: mắt một mí, mắt mí lót, mắt hai mí không đều và mắt chưa xuất hiện da chùng và mỡ thừa nhiều trên mắt.

    Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn hiện nay?

    Tại Sài Gòn có nhiều trung tâm thẩm mỹ, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn trung tâm uy tín để thực hiện bấm mí nhằm mang lại hiệu quả cao và không ảnh hưởng đến mắt.

    Tiêu chí đánh giá trung tâm thẩm mỹ uy tín
    Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em phụ nữ nên lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ bao gồm các yếu tố:

    – Có giấy phép của Bộ Y tế.

    – Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề.

    – Cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật hiện đại.

    – Được khách hàng tin tưởng khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Ưu điểm khi bấm mí mắt tại bệnh viện Kim
    Kim Hospital là địa chỉ được đánh giá cao trong thẩm mỹ bởi đáp ứng được các yếu tố của một trung tâm uy tín:

    – Hoạt động theo giấy phép của Bộ Y tế và sự quản lí của Nhà nước.

    – Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề sẽ trực tiếp tiến hành bấm mí cho khách hàng.

    – Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật: máy chống sưng, chống viêm, chống đau,… đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.

    – Quy trình bấm mí được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, chỉ sau khoảng 30 phút, khách hàng đã sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối.

    – Bấm mí không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại biến chứng về sau và bạn có thể về ngay sau khi ổn định mà không cần lưu trú tại bệnh viện.

    – Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đáp ứng nhu cầu khách hàng và đảm bảo kết quả được như mong muốn.

    Kim Hospital bấm mí mắt an toàn và uy tín

    Bấm mí mắt là một kỹ thuật của phương pháp thẩm mỹ mắt to mà bệnh viện Kim thực hiện nhằm khắc phục khuyết điểm mắt và mang lại sự tự tin cho phái đẹp. Tại đây, bấm mí mắt còn được phát triển thêm dịch vụ bấm mí mắt Dove Eyes được nhiều khách hàng ưa chuộng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mỗi người.

    Kim Hospital tự hào là địa chỉ được khách hàng tin tưởng khi thực hiện thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp, kéo dài thanh xuân cho chị em phụ nữ.

    Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Diệu Ái về: Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn? Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn.

    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com


    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel