• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Có an toàn với mọi lứa tuổi?

    Bấm mí mắt giữ được bao lâu? bấm mí mắt giá bao nhiêu? Những thắc mắc thường trực của bất cứ khách hàng nào khi có nhu cầu thực hiện bấm mí. Giải tỏa được những băn khoăn này bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. 

    Bấm mí mắt là gì?
    Bấm mí mắt là công nghệ làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí bằng cách cố định chuỗi liên kết từ sụn mi đến da mí bằng chỉ thẩm mỹ. Phương pháp này chỉ dựa vào sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng mà không cần phải phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách.

    Bấm mí mắt áp dụng cho cả nam và nữ trong trường hợp như: mắt chưa bị lão hóa, ít da thừa và bọng mỡ, mắt một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau… Một số trường hợp bấm mí còn khắc phục được nhược điểm của mắt sụp mí, giúp cải thiện thị lực.

    Bấm mí mắt giữ được bao lâu?
    Ngoài an toàn thì chất lượng thẩm mỹ chính là điều mà hầu hết mọi người đều quan tâm khi tìm đến với bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào. Thế nên thắc mắc bấm mí mắt giữ được bao lâu của bạn cũng là điều dễ hiểu.

    Thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ phụ thuộc kỹ thuật bấm mí mà bạn chọn cũng như cơ sở thực hiện bấm mí. Nếu với kỹ thuật bấm mí mắt thông thường sẽ giữ được 2-3 năm sau đó mắt trở lại bình thường nhưng nếu bạn chọn bấm mí mắt Hàn Quốc của Kim Hospital thì hiệu quả được duy trì lâu dài.

    Bấm mí mắt tạo đôi mắt hai mí to tròn, lâu dài

    Ưu điểm bấm mí mắt tại Kim Hospital

    • Phương pháp này không tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, tiến hành sau gây tê đồng thời có sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng không gây đau hay sưng bầm và không để lại sẹo.

    • Kỹ thuật an toàn, thao tác nhẹ nhàng, không xâm lấn vào cấu trúc bên trong mắt nên không gây ảnh hưởng đến thị lực.

    • Quy trình đơn giản, thực hiện nhanh chóng, hồi phục nhanh, sau phẫu thuật không cần thời gian nghỉ dưỡng.

    • Giữa các điểm bấm mí được luồn chỉ thẩm mỹ liên tục nên tạo được nếp mí hằn sâu, tự nhiên không bung chỉ, không giả và có hiệu quả lâu dài.

    Ngoài ra, Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ khiến bạn an tâm, tin tưởng.

    Quy trình bấm mí mắt
    Tại Kim Hospital bấm mí mắt được tiến hành theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Bước 1: Xác định tình trạng mắt và tư vấn
    Bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng của mắt. Dựa trên việc phân tích bằng kiến thức y khoa cùng nguyện vọng của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

    Bước 2: Vệ sinh mắt và gây tê
    Trước tiên bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để xem có đủ điều kiện để phẫu thuật hay không. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê nhẹ trên vùng mí mắt nhằm đảm bảo an toàn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

    Bước 3: Đo, vẽ hình dáng mắt
    Từ những kết quả đã thảo luận trước các bác sĩ tiến hành đo, vẽ đường mí sao cho chính xác và phù hợp với khuôn mặt khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành bấm mí
    Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuống sụn mi xuyên qua cơ nâng mi liên tục theo những vị trí đã xác định từ trước rồi cố định vào da mí. Thao tác này nhằm tạo nên chuỗi liên kết chắc chắn để hình thành nếp mí mới.

    Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí
    Sau bấm mí mắt bạn có thể về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn phải làm theo hướng dẫn của bác sĩ và có một chế độ dinh dưỡng khoa học, nghỉ ngơi chăm sóc mắt hợp lý.

    Quy trình bấm mí mắt tại Kim Hospital

    Từ những thông tin trên bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc bấm mí mắt giữ được bao lâu của mình. Giờ thì bạn có thể yên tâm làm đẹp cho đôi mắt, tuy nhiên để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất nên cân nhắc lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel