• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày được thực hiện như nào?

    Nâng chân mày an toàn được thực hiện như thế nào vậy bác sĩ? Vùng chân mày của em có nhiều da chùng nên làm cho mí mắt bị sụp nhẹ. Vì vậy em muốn thực hiện thẩm mỹ để khắc phục tình trạng trên. Vậy bác sĩ giải đáp giúp em quá trình điều chỉnh chân mày bị chùng nhão với ạ. (Minh Huyền – Huế).

    Thực hiện nâng chân mày an toàn sẽ đem lại cho bạn kết quả như mong muốn. Cùng tìm hiểu xem quá trình được tiến hành như thế nào nhé.

    Nâng chân mày để làm gì?
    Nâng cao chân mày được áp dụng để khắc phục một số trường hợp xuất hiện nhược điểm. Qua đó bác sĩ sẽ tiến hành đưa chân mày lên cao và định hình ở vị trí hợp lý. Nhờ đó mà cải thiện được tình trạng chân mày bị chùng nhão hay sụp mí mắt.


    Nâng cao chân mày tạo sự thanh thoát cho đôi mắt

    Nhờ việc thực hiện nâng cơ chân mày tạo nên nét thanh thoát cho đôi mắt. Bên cạnh đó gương mặt cũng trở nên hài hòa hơn. Chính vì thế mà chị em thêm tự tin vào vẻ bề ngoài của mình. Một số trường hợp đôi mắt có cấu tạo nhỏ hẹp bác sĩ sẽ thực hiện thẩm mỹ mắt to tròn đem lại cho khách hàng đôi mắt xinh đẹp và cân đối.

    Nâng chân mày an toàn được thực hiện như nào?
    Cũng như các phương pháp thẩm mỹ khác bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo các bước rõ ràng. Như thế sẽ đảm bảo được tính an toàn cho khách hàng. Thêm vào đó là việc áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào quá trình thực hiện giúp đem lại hiệu quả cao.


    Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật theo các bước rõ ràng

    Có thể bạn quan tâm: tạo mắt hai mí

    Bước 1: Khám sức khỏe cho khách hàng
    Trước khi bước vào quá trình phẫu thuật nâng cao chân mày khách hàng sẽ được hướng dẫn khám sức khỏe. Qua đó có thể đảm bảo được bạn đủ điều kiện thẩm mỹ và xác định được tình trạng của khách hàng.

    Bước 2: Đánh dấu vị trí chân mày
    Dựa vào tình trạng của khách hàng mà bác sĩ thực hiện đánh dấu các vị trí cần loại bỏ đi da chùng. Bên cạnh đó bác sĩ cũng phác thảo ra vị trí chân mày mới.

    Bước 3: Sát trùng làm sạch da
    Bước này khá quan trọng, bác sĩ tiến hành sát trùng vô khuẩn và gây tê cục bộ. Như thế sẽ tránh được các trường hợp gây đau đớn hay nhiễm trùng đến khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành nâng chân mày
    Dựa vào các vị trí đã được đánh dấu bác sĩ thực hiện cắt đi phần da chùng và mỡ thừa không cần thiết. Sau đó là tiến hành định vị chân mày ở vị trí thích hợp rồi khâu thẩm mỹ vết mổ.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để theo dõi. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà cho khách hàng.

    Bệnh viện Kim có đội ngũ bác sĩ uy tín sẽ thực hiện chuẩn xác các thao tác phẫu thuật. Qua đó đem lại kết quả làm hài lòng khách hàng. Chính vì thế bạn có thể yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ tại đây. Những thông tin trên cũng giải đáp cho thắc mắc của khách hàng về quy trình nâng chân mày an toàn.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel