• Breacking news

    Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

    Bấm mí mắt có được lâu không?

    Chào bác sĩ! Tôi có nghe nói nhiều về phương pháp bấm mí và cũng đã tìm hiểu qua về kỹ thuật này. Tuy vậy, tôi vẫn còn 1 vấn đề băn khoăn không rõ là bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Ngọc Tiên, tp.hcm)

    Bác sĩ thẩm mỹ Delta trả lời
     
    Chào Ngọc Tiên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
     
    Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?
     
    Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, không phẫu thuật, không cắt khâu, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này hiện được ứng dụng nhiều trong trường hợp mắt 1 mí bẩm sinh, không có tình trạng da thừa kéo theo, mang lại đôi mắt đẹp một cách nhanh chóng và an toàn. Kỹ thuật này hiện phù hợp với những khách hàng muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp nhưng đồng thời muốn duy trì đôi mắt 1 mí đặt trung của mình. Trong trường hợp muốn có mắt hai mí dài lâu, cắt mí mắt sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho bạn. Để biết thêm về giá bạn có thể truy cập http://thammydelta.com/bam-mi-mat-gia-bao-nhieu.html
     
     
     
    Thông thường thì bấm mí Hàn Quốc cho hiệu quả thẩm mỹ trong vòng 2 năm, sau đó mí mắt sẽ trở lại bình thường.  Bấm mí mắt giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào việc bạn có chăm sóc đúng cách và tuân theo chỉ định của bác sĩ sau khi bấm mí mắt hay không. Vì vậy, để thời gian này duy trì lâu dài thì nên tuân theo lịch tái khám (nếu có) hoặc những dặn dò của bác sĩ nữa nhé.
     
    Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và địa chỉ mà bạn lựa chọn để thực hiện phẫu thuật. Bởi hiện nay không hiếm trường hợp thực hiện bấm mí xong, mắt không chỉ không đẹp mà còn nhanh chóng bị sụp mí, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ cũng như có thời gian duy trì không lâu.
     
    Bấm mí mắt ở đâu đẹp và duy trì lâu dài
     
    Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam kết hợp thế mạnh trong từng dịch vụ với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ khác tại Việt Nam, thẩm mỹ Delta sẽ là địa chỉ bấm mí mắt uy tín mà bạn có thể gửi gắm niềm tin khi muốn có đôi mắt 2 mí đẹp như mong muốn.
     
    Với tay nghề khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ Delta, bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ duy trì thẩm mỹ được từ 3 – 5 năm tùy vào cơ địa từng người và trong thời gian này, bạn hoàn toàn không phải lo ngại về các biến chứng.
     
    Cũng chỉ tại đây, sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại, bạn có thể ra về ngay sau 1h kể từ khi kết thúc tiểu phẫu thì bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không phải lo lắng về việc sưng bầm.

    Như vậy, bấm mí mắt giữ được bao lâu hay bấm mí duy trì được bao lâu còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Nhưng quan trọng nhất là bạn phải tìm được địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn, duy trì lâu dài, ổn định cũng như cho kết quả thẩm mỹ cao. Tại Việt Nam, thẩm mỹ Delta tự hào là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

    Fashion

    Beauty

    Travel