• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ nâng chân mày cho đôi mắt thanh thoát trẻ trung

    Ở độ tuổi tứ tuần, đôi mắt có thể trở nên thanh thoát và trẻ trung hơn nhờ vào công nghệ thẩm mỹ nâng chân mày. Vậy, thẩm mỹ nâng chân mày là gì và thực hư chuyện này có đúng hay không, cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé!
    Thẩm mỹ nâng chân mày là dịch vụ sử dụng các dụng cụ chuyên sâu để kéo cao và cố định chân mày lên vị trí cao hơn. Vậy, phương pháp này có thể giúp mắt trở nên thanh thoát và trẻ trung hơn, có đúng hay không?

    Thực hư thẩm mỹ nâng chân mày cho mắt trẻ trung?

    Ở người già, thường da và cơ bị mất đi tính đàn hồi. Do đó, chân mày sẽ bị sa xệ xuống thấp hơn vị trí bình thường của nó. Điều này làm cho đôi mắt trở nên mệt mỏi và già nua. Để khắc phục, nâng chân mày được xem là giải pháp tối ưu. Xem những thao tác cơ bản của phương pháp này để kiểm chừng điều trên có đúng không nhé:
    Thực hư thẩm mỹ nâng chân mày cho đôi mắt thanh thoát trẻ trung 1
    Mô phỏng các thao tác nâng chân mày
    Bước 1: Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra hướng khắc phục và dùng bút vẽ y tế để thể hiện trực tiếp lên vùng da mắt của khách hàng. Việc này được thực hiện cẩn thận trước nhằm giúp những thao tác phẫu thuật sau đó diễn ra nhanh và chính xác hơn.
    Bước 2: Bác sĩ rạch một đường ngay ở sát chân mày, cắt bỏ đi những dải da dư – nguyên nhân làm cho chân mày chùng xệ, đôi mắt già nua. Sau đó, khâu đóng vết rạch đồng thời kéo cao chân mày lên vị trí phù hợp.
    Bước 3: Theo những vị trí đã phác thảo từ trước, bác sĩ sẽ chỉnh hình lại dáng mày sao cho hài hòa với gương mặt.
    Đây là hình ảnh của người đã thực hiện nâng chân mày. Trước phẫu thuật, khuyết điểm của chân mày làm cho đôi mắt trông mệt mỏi, u buồn và thiếu sức sống. Nhưng sau khi chân mày được nâng cao, đôi mắt trở nên to tròn, linh hoạt và tươi trẻ hơn.
    Thực hư thẩm mỹ nâng chân mày cho đôi mắt thanh thoát trẻ trung 2
    Hình ảnh trước sau khi nâng chân mày

    Nâng chân mày ở đâu cho hiệu quả cao nhất? 

    Thẩm mỹ nâng chân mày là dịch vụ đòi hỏi người thực hiện phải có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Bởi lẽ, việc ước tính và cắt bỏ lượng da dư phải thật chính xác, nếu quá ít thì sẽ không đem lại hiệu quả, nếu quá nhiều mắt sẽ bị trợn, không đóng mở bình thường được. Bên cạnh đó, một bác sĩ không có kinh nghiêm, chuyên môn không vững cũng không thế tạo được cung, dáng chân mày ưng ý nhất cho bạn. Do đó trước khi thực hiện, chị em cần tham khảo và lựa chọn địa chỉ nâng chân mày thật uy tín và chất lượng.
    Trong thực tế, một trong số những địa chỉ nâng chân mày chị em có thể tin tưởng được là Kim Hospital. Với đội ngũ bác sĩ đã từng du học ở nhiều nước và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vựa nâng chân mày sẽ đem đến cho bạn ca phẫu thuật với kết quả ưng ý.
    Thực hư thẩm mỹ nâng chân mày cho đôi mắt thanh thoát trẻ trung 3
    Thẩm mỹ Kim – địa chỉ giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ cho đôi mắt
    Thông qua quy trình thực hiện cũng như hình ảnh minh họa trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời về thực hư chuyện thẩm mỹ nâng chân mày cho đôi mắt thanh thoát và trẻ trung. Với những ưu điểm vượt trội: hiệu quả cao, thực hiện nhanh, gọn, không mất thời gian nghỉ ngơi, không để lại sẹo, tính an toàn cao… dịch vụ nâng chân mày sẽ đem đến cho bạn sự tươi trẻ, linh hoạt và dáng mày đạt chuẩn.
    Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp: chữa sụp mí mắt an toàn hiệu quả, cắt mắt hai mí có đẹp không, quy trình thực hiện nhấn mí mắt, kết quả bấm mí như thế nào, cắt mí mắt có sưng không, thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu tiền, nâng chân mày như thế nào, chữa sụp mí mắt ở đâu, có nên tạo khóe mắt không, cắt mí mắt bao lâu thì lành,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258 
    Email: info@kimhospital.com 
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) 

    Fashion

    Beauty

    Travel