• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật tạo hình bọng mắt có nguy hiểm không?

    Chào bác sĩ! Năm nay tôi 40 tuổi, mí mắt trên có khá nhiều mỡ thừa và da chùng quanh mắt khiến tầm nhìn của tôi bị ảnh hưởng. Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp lấy mỡ thừa mí trên có thể giúp tôi lấy lại đôi mắt tươi trẻ. Tuy nhiên tôi vẫn còn băn khoăn không biết lấy mỡ thừa mí trên cho nam ở đâu an toàn? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ!

    Chào chị Thanh Vân !

    Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Phẫu thuật tạo hình bọng mắt có nguy hiểm không?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Trong vài năm trở lại đây, phẫu thuật tạo hình bọng mắt là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, phương pháp này có thật sự an toàn cho đôi mắt lại là câu hỏi khiến không ít người phải băn khoăn.

    Bọng mỡ mắt là gì? 
    Bọng mỡ mắt là tình trạng thường gặp ở khá nhiều người, đặc biệt ở độ tuổi ngoài 30. Bọng mỡ là sự xuất hiện của các túi mỡ ở vùng mí mắt dưới tạo nên những vết lồi làm che khuất một phần mắt, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của khuôn mặt.

    Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện hiện tượng bọng mỡ: di truyền, thiếu ngủ, chế độ dinh dưỡng, tuổi tác. Nhiều người tìm kiếm các mẹo dân gian để chữa bọng mắt như chườm túi trà, sử dụng kem xóa bọng mỡ, massage… Tuy nhiên, các biện pháp này tốn khá nhiều thời gian nhưng không mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Chính vì thế, nhiều người đã chọn giải pháp phẫu thuật tạo hình bọng mắt để khắc phục tình trạng trên. Vậy công nghệ này có nguy hiểm không?

    Phẫu thuật tạo hình bọng mắt có nguy hiểm không?
    “Phẫu thuật tạo hình bọng mắt có nguy hiểm không?” là câu hỏi không chỉ riêng chị Vân mà còn rất nhiều khách hàng băn khoăn muốn nhờ chúng tôi giải đáp.

    Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp tạo hình bọng mắt theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp ưu việt nhất hiện nay.

    Xuất phát từ Hàn Quốc, phẫu thuật tạo hình bọng mắt được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Bởi kỹ thuật này hiện đại với đường mổ khá mảnh và nhỏ nên hạn chế xâm lấn vào mô da, kết mạc nên không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

    Với dịch vụ tạo hình bọng mắt tại Kim Hospital, chị sẽ yên tâm về độ an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sở dĩ chúng tôi đưa ra nhận định như vậy, bởi các lý do sau:


    Quy trình tạo hình bọng mắt tại bệnh viện Kim

    Thứ nhất, tạo hình bọng mắt là kỹ thuật tiên tiến được chúng tôi tiếp nhận trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu ở Hàn Quốc. Công nghệ này đảm bảo tính an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Với dụng cụ chuyên khoa, hiện đại, chúng tôi sẽ rạch một đường mổ ngắn (khoảng 0,3 – 0,5 cm) nằm sát đường viền mí dưới. Mục đích của kỹ thuật này là nhằm loại bỏ túi mỡ tích tụ xung quanh vùng mắt. Cuối cùng, để không lộ sẹo, chúng tôi đóng kín lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

    Thứ hai, quy trình lấy mỡ mí mắt được chúng tôi tuân thủ đầy đủ các bước từ khâu: thăm khám,tư vấn – kiểm tra sức khỏe – tiến hành phẫu thuật – chăm sóc hậu phẫu. Tiểu phẫu được tiến hành tại phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại đạt chuẩn về độ an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế.

    Thứ ba, khi tham gia dịch vụ lấy mỡ mí mắt tại Kim, chị sẽ được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt không những đảm bảo an toàn mà còn mang lại hiệu quả tối ưu.

    Trước khi tạo hình bọng ắt, chị sẽ được gây tê nên sẽ không đau. Thông thường, 1 ca lấy mỡ mí mắt kéo dài trong khoảng 30 – 45 phút. Để đạt kết quả tốt, chị sẽ được hướng dẫn đầy đủ chế độ chăm sóc hậu phẫu đến hẹn lịch tái khám.

    Với những chia sẻ hữu ích trên hy vọng đã giúp chị giải đáp băn khoăn: “Phẫu thuật tạo hình bong mỡ có nguy hiểm không?”. 

    Tuy nhiên, câu hỏi cắt mắt hai mí luôn là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, thẩm mỹ viện chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel