• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

    Bấm mí xong có cần vệ sinh vùng mí không?






    Bấm mí mắt hiện là một trong số các dịch vụ thẩm mỹ mắt được đông đảo chị em ưa chuộng. Bấm mí mắt đem lại nhiều ưu điểm mà những dịch vụ thẩm mỹ khác không có. Vậy sau khi thực hiện bấm mí xong có cần lưu ý những điều gì không?

    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ mắt không phẫu thuật, không bóc tách, cắt rạch nên không lo đau đớn hay để lại sẹo trong quá trình thực hiện. Áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào quá trình thực hiện bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua da mi mắt và cơ nâng mi, tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để hình thành nếp mí mắt mới. Tạo mắt hai mí tự nhiên và xinh đẹp.

    Bấm mí mắt có ưu điểm gì không?

    Bấm mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm nổi bật so với các dịch vụ truyền thống khác.
    + Quá trình thực hiện bấm mí diễn ra nhanh chóng (khoảng từ 30 đến 40 phút)
    + Độ an toàn, chính xác, hiệu quả cao
    + Không gây đau đớn, không để lại sẹo
    + Nếp mí rõ ràng, tự nhiên
    + Quá trình phục hồi nhanh chóng

    Cần lưu ý những gì sau khi bấm mí xong?

    Việc thực hiện những yêu cầu sau khi bấm mí khá quan trọng, nó góp phần thể hiện bấm mí mắt có thành công hay không. Khách hàng nên tiến hành đầy đủ các yêu cầu của bác sĩ về quy trình giữ gìn vệ sinh vùng mắt, chế độ ăn uống sau khi bấm mí.

    Những điều nên làm

    Một số điểm bạn nên lưu ý sau khi thực hiện bấm mí mắt. Thực hiện đúng chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc sau bấm mí giúp quá trình bấm mí diễn ra nhanh chóng hơn.

    Chườm đá

    Sau khi bấm mí mắt sẽ bị sưng, bạn không nên quá lo lắng bởi đó là hiện tượng bình thường. Bạn thực hiện vệ sinh vùng mắt sạch sẽ rồi dùng đám chườm nhẹ quanh vùng mắt để làm giảm sưng. Thực hiện nhiều lần để giảm sưng hiệu quả

    Giữ gìn vệ sinh vùng mắt

    Giữ gìn vệ sinh vùng mắt sạch sẽ để tránh nhiễm trùng. Vệ sinh vùng mắt bằng nước muối sinh lý hoặc thuốc sát trùng. Tránh vùng mắt tiếp xúc với nước.

    Bảo vệ mắt

    Nếu ra đường nên đeo kính râm bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Tránh bụi hay nước tiếp xúc với mắt.

    Uống thuốc theo quy định và tái khám

    Uống thuốc theo đúng quy định của bác sĩ, bên cạnh đó thực hiện tái khám đúng hẹn để biết được tình trạng đôi mắt sau khi bấm mí.
    Bấm mí xong có cần vệ sinh vùng mí không?
    Tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ

    Để mắt được nghỉ ngơi đầy đủ

    Không để mắt hoạt động quá nhiều sau khi bấm mí. Nên ngủ đầy đủ giấc, đặc biệt là ngủ trưa. Bạn nên dành thời gian khoảng 30-45 phút ngủ trưa mỗi ngày. Điều đặc biệt là không đọc sách, xem ti vi quá lâu. Để mắt được thư giãn thoải mái.

    Những điều không nên làm

    Ăn đồ hải sản, thịt gà, rau muống
    Đồ hải sản, rau muống và thịt gà là các loại thức ăn gây sẹo lồi và làm vết thương dễ mưng mủ. Bạn nên tránh ăn các loại thức ăn này trong tháng đầu tiên sau khi bấm mí xong. Nên bổ sung đầy đủ vitamin A và C có lợi cho mắt.
    Để nước vào mắt, vận động ra mồ hôi ở vùng mắt
    Tránh vận động mạnh gây ra mồ hôi vùng mắt, như thế có thể gây nhiễm trùng. Tránh để nước tiếp xúc với vùng mắt sau khi bấm mí, thực hiện vệ sinh vùng mắt sạch sẽ.
    Trang điểm
    Tuyệt đối không trang điểm sau khi bấm mí xong. Các thành phần hóa học trong mỹ phẩm sẽ gây ảnh hưởng đến vùng mí mắt sau khi bấm mí. Nên để mắt phục hồi hoàn toàn rồi hãy trang điểm nếu cần.
    Hy vọng với những thông tin trên, khách hàng có thể bảo vệ đôi mắt mình khỏe đẹp, thực hiện bấm mí thành công sở hữu được đôi mắt 2 mí xinh đẹp.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel