• Breacking news

    Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

    Chia sẻ những kinh nghiệm cắt bọng mắt thành công

    Bọng mỡ mắt xuất hiện nhiều khiến bạn khó chịu. Bạn cần những thông tin cần thiết giúp triệt tiêu bọng mắt hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm cắt bọng mắt thành công được nhiều người chia sẻ.

    Nguyên nhân xuất hiện bọng mắt

    Ngày nay không chỉ những người lớn tuổi, mà giới trẻ cũng xuất hiện nhiều bọng mắt vì những nguyên nhân sau.
    + Do di truyền từ ba hoặc mẹ
    + Do tuổi tác: tuổi càng cao càng dễ xuất hiện bọng mỡ mắt
    + Do thói quen sinh hoạt: ăn nhiều muối; ngủ không đủ giấc; uống nhiều bia rượu đều là tác nhân gây ra bọng mắt

    Chia sẻ những kinh nghiệm cắt bọng mắt thành công

    Sau đây là một số chia sẻ của những người đã thực hiện khắc phục bọng mắt thành công nhờ áp dụng nhiều phương pháp khác nhau.

    Phương pháp tự nhiên

    Chị Kim Quy ở Lâm Đồng chia sẻ bí quyết làm giảm bọng mỡ mắt nhờ đắp mặt nạ cho mắt:
    “ Khi tôi bước qua độ tuổi trung niên, mắt tôi bắt đầu xuất hiện nhiều bọng mỡ. Nó khiến tôi trông già nua hơn hẳn, gương mặt lúc nào trông cũng lờ đờ, mệt mỏi. Tìm hiểu thông tin trên internet nên tôi thực hiện đắp mặt nạ túi trà ướp lạnh để làm giảm bọng mỡ. Sau nhiều lần thực hiện, bọng mắt đã giảm đi đáng kể”
    Chia sẻ những kinh nghiệm cắt bọng mắt thành công
    Đắp mặt nạ khoai tây giảm bọng mỡ mắt

    Một số loại mặt nạ khác bạn có thể dùng để đắp mặt nạ giúp làm giảm bọng mắt như lá lô hội, dưa leo, lăn trứng gà…Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp massage vùng da quanh mắt giúp chống lão hóa vùng da.

    Phương pháp thẩm mỹ

    Những phương pháp trên chỉ phù hợp với những người có bọng mỡ vừa mới xuất hiện và bọng mỡ xuất hiện ít. Các trường hợp mắt xuất hiện da chùng và bọng mỡ mắt thừa nhiều thì nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ để khắc phục hiệu quả.
    Sau đây là chia sẻ của khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mắt tại bệnh viện Kim.
    Chị Thanh Thảo đến từ Nghệ An chia sẻ:
    “Ở độ tuổi của tôi thường hay xuất hiện bọng mắt. Mắt tôi cũng có dấu hiệu xuất hiện nhiều bọng mỡ thừa. Tôi nghe thông tin từ một người bạn nên quyết định thực hiện cắt bọng mắt ở bệnh viện Kim. Kết quả đem lại ngoài sức mong đợi của tôi. Mắt tôi không những xóa bỏ được những bọng mỡ thừa đáng ghét mà còn loại bỏ được nhiều da chùng quanh mắt. Ai cũng khen tôi trông trẻ lại nhiều tuổi sau khi cắt bọng mắt.”
    Áp dụng phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục bọng mỡ mắt hiệu quả lâu dài hơn. Bệnh viện Kim đảm bảo độ an toàn, chính xác và hiệu quả khi thực hiện cắt bọng mỡ cho khách hàng.

    Chi phí thực hiện lấy bọng mỡ

    Hiện nay chi phí thực hiện lấy bọng mỡ mắt kết hợp với loại bỏ da chùng ở mắt tại bệnh viện Kim dao động từ 15 triệu đến 20 triệu VNĐ.
    Hy vọng những chia sẻ kinh nghiệm từ khách hàng, các bạn có những thông tin hữu ích giúp cắt bọng mắt thành công.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel