• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

    Nhấn mí mắt được thực hiện như thế nào?

    Xin chào bác sĩ ạ. Em tên là Hoàng Yến. Em có tìm hiểu thông tin và muốn thực hiện nhấn mí mắt để cải thiện đôi mắt một mí của mình. Nhưng em có thắc mắc không biết nhấn mí mắt được thực hiện như thế nào? Và nhấn mí mắt có gây đau đớn không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ.
    Bác sĩ trả lời:
    Xin chào bạn Hoàng Yến! Cảm ơn bạn đã tìm hiểu thông tin và gửi câu hỏi đến bệnh viện Kim. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về nhấn mí mắt được thực hiện như thế nào và nhấn mí mắt có gây đau đớn không.
    Nhấn mí mắt (hay còn gọi là bấm mí mắt) là phương pháp tạo nếp mí mắt mới thông qua sự liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Nhấn mí mắt phù hợp với những người độ co giãn da còn tốt, ít da chùng và mỡ thừa.

    Nhấn mí mắt có những ưu điểm nào?

    Phương pháp nhấn mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc đem lại hiệu quả cao nên được nhiều người ưa chuộng. Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này:
    + Quá trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng (khoảng 30-45 phút)
    + Không cần phẫu thuật, bóc tách nên độ an toàn chính xác cao
    + Không gây đau đớn, không để lại sẹo
    + Nếp mí mới nhìn tự nhiên và cân đối
    + Khách hàng được về ngay sau khi bấm mí
    + Quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng

    Nhấn mí mắt được thực hiện như thế nào?

    Nhấn mí mắt được thực hiện nhanh chóng và quá trình diễn ra không quá phức tạp. Bác sĩ tiến hành theo các bước đúng với chuẩn Bộ Y tế đề ra:
    Nhấn mí mắt được thực hiện như thế nào?
    Quy trình nhấn mí tại bệnh viện Kim

    Bước 1: Thăm khám – Tư vấn

    Bác sĩ khám sức khỏe để biết được tình trạng mắt của mỗi người. Sau đó bác sĩ tư vấn phương pháp nhấn mí phù hợp với mỗi khách hàng.

    Bước 2: Đo vẽ – Phác thảo nếp mí mới

    Bác sĩ đo vẽ và phác thảo đường nếp mí mới cần thực hiện nhấn mí. Nếp mí mới nhìn cân đối, phù hợp với gương mặt của khách hàng.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê

    Tránh mọi trường hợp nhiễm trùng hay đau đớn trong quá trình bấm mí, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê quanh vùng mắt cho khách hàng.

    Bước 4: Thực hiện bấm mí

    Bằng thủ thuật đơn giản, bác sĩ tạo nếp mới trên đường nếp mí đã đo vẽ trước đó. Bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết bền vững giữa da mí mắt và sụn mi.

    Bước 5: Dặn dò sau bấm mí

    Sau khi nhấn mí mắt xong bác sĩ dặn dò khách hàng thực hiện đầy đủ các yêu cầu về giữ gìn vệ sinh vùng mắt, chế độ ăn uống và lịch tái khám.

    Nhấn mí mắt có gây đau đớn không?

    Bởi vì trước khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ đã gây tê cục bộ cho khách hàng. Hơn nữa nhấn mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản nên không cần phẫu thuật hay bóc tách. Vì thế bạn Hoàng Yến có thể yên tâm nhấn mí mắt không gây đau đớn.

    Cần lưu ý gì sau khi thực hiện bấm mí không?

    Ngoài việc thực hiện theo đúng yêu cầu của bác sĩ về lịch tái khám, bạn nên chú ý những điều sau để quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng.
    + Tránh ăn các loại đồ ăn dễ gây sẹo lồi và mưng mủ
    + Tránh hoạt động mạnh ra nhiều mồ hôi gây nhiễm trùng mắt
    + Vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý
    + Ra đường nên đeo kính râm bảo vệ mắt khỏi bụi và ánh nắng mặt trời
    + Nên ngủ đủ giấc, để cho mắt được thư giãn thoải mái

    Để sở hữu được đôi mắt đẹp tự nhiên bạn cũng nên có một chế độ chăm sóc tại nhà hợp lý. Nếu bạn ăn uống đủ chất và nghỉ ngơi đầy đủ quá trình hồi phục sẽ diễn ra hiệu quả hơn.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel