• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

    Tiền mất tật mang vì phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng

    Ai cũng mong muốn sở hữu được đôi mắt đẹp không khuyết điểm. Tuy nhiên các phương pháp tự nhiên không giúp bạn khắc phục nhược điểm đôi mắt với hiệu quả lâu dài. Việc không lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín khiến bạn không sở hữu được đôi mắt như mong muốn. Bạn còn phải tốn nhiều chi phí cho việc khắc phục hậu quả phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng.

    Biểu hiện của phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng

    Một số biểu hiện của đôi mắt thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng
    + Mí mắt bị sưng, bị sụp mí: trường hợp này là do cắt mí mắt không thành công, dụng cụ không đảm bảo dẫn đến việc nhiễm trùng. Mí mắt bị sụp do chưa loại bỏ được hết phần da thừa mí mắt trên.
    + Mí mắt không cân đối hai bên: trường hợp này mí mắt hai bên có độ to nhỏ không đều nhau. Một bên hiện rõ mắt 2 mí một bên thì không hiện rõ mắt hai mí.
    + Mí mắt bị xếch, bị trợn: phẫu thuật để lại sẹo khiến mí mắt trên bị trợn ngược hay bị xếch lên gây mất thẩm mỹ gương mặt.

    Tại sao phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng?

    Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, không có giấy phép hoạt động khiến bạn dễ gặp rủi ro khi thực hiện phẫu thuật. Một số nguyên nhân dẫn đến cắt mí mắt bị hỏng:
    + Đội ngũ y bác sĩ không có trình độ chuyên môn cao, không có kinh nghiệm phẫu thuật.
    + Cơ sở vật chất, kỹ thuật không đầy đủ và đạt chuẩn.
    + Trung tâm thẩm mỹ không có giấy phép hoạt động.
    + Các bước thực hiện cắt mí mắt không theo chuẩn của Bộ Y tế.
    + Khâu chăm sóc khách hàng trước và sau phẫu thuật không chu đáo dẫn đến nhiễm trùng sau phẫu thuật.

    Nên khắc phục phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng như thế nào?

    Bạn nên đến địa chỉ thẩm mỹ có uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể tình trạng mắt của mình. Sau đó đưa ra biện pháp giúp khắc phục trường hợp trên hiệu quả. Đối với từng trường hợp bác sĩ sẽ tư vấn từng phương pháp điều chỉnh cụ thể.
    Tiền mất tật mang vì phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng
    Bác sĩ tư vấn cho khách hàng

    Sửa cắt mí mắt bị hỏng bằng công nghệ Hàn Quốc

    Áp dụng công nghệ Hàn Quốc để khắc phục cắt mí mắt bị hỏng hiệu quả. Từ đó đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí như mong muốn. Một số trường hợp khắc phục bằng công nghệ Hàn Quốc.
    + Mắt bị sưng, bị sụp: bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ da chùng còn dư ở mí mắt trên. Áp dụng công nghệ Hàn Quốc tạo mắt hai mí với nếp mí tự nhiên.
    + Mí mắt bị xếch, bị trợn: bác sĩ thực hiện bổ sung da cho mí mắt trên. Da bổ sung có thể là da nhân tạo hay da ở hàm dưới của khách hàng.
    + Mí mắt không cân xứng hai bên: bác sĩ đo vẽ tỷ lệ mí mắt hai bên cân đối và phù hợp với gương mặt khách hàng. Sau đó tiến hành tạo nếp mí mắt mới cân đối hai bên.

    Ưu điểm của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc

    Nhờ áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt hiệu quả. Một số ưu điểm của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc.
    + Khắc phục mí mắt bị xếch, bị trợn, sụp mí hiệu quả.
    + Tạo mắt hai mí với nếp mí tự nhiên, cân đối.
    + Không gây đau đớn, không để lại sẹo.
    + Loại bỏ được da chùng và mỡ thừa không cần thiết.
    + Đảm bảo độ an toàn, chính xác, hiệu quả cao.
    Khách hàng nên tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ đạt chuẩn giúp bạn sở hữu được đôi mắt như mong muốn.
    Bệnh viện Kim tự hào là một địa chỉ thẩm mỹ đạt chuẩn với tiêu chuẩn 5 sao được Bộ Y tế công nhân. Khách hàng có thể yên tâm với kết quả chúng tôi mang lại.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel