• Breacking news

    Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

    5 cách làm mắt hai mí tự nhiên không dao kéo

    Các phương pháp tự nhiên giúp sở hữu mắt hai mí luôn được nhiều người quan tâm. Phương pháp nào giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt nhanh chóng và hiệu quả mà không cần đụng đến dao kéo? Hãy cùng tìm hiểu top 5 cách làm mắt hai mí tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay.
    Sở hữu mắt hai mí tự nhiên xinh đẹp luôn là mong ước của nhiều cô gái, nhưng có cách nào giúp bạn sở hữu mắt 2 mí nhanh chóng mà không cần phẫu thuật không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    5 cách làm mắt hai mí tự nhiên không dao kéo

    Dùng miếng dán mí mắt

    Đây là một trong những cách giúp làm mắt hai mí tự nhiên nhanh chóng được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này không tốn nhiều thời gian của bạn, chỉ cần 5 phút bạn đã sở hữu được đôi mắt hai mí tự nhiên. Bộ dụng cụ miếng dán mí gồm các miếng mí giả giúp kích mí mắt tạm thời.
    5 cách làm mắt hai mí tự nhiên không dao kéo
    Sử dụng miếng dán mí để tạo mắt hai mí tự nhiên
    Phương pháp này khá được các cô nàng mắt hí ưa thích bởi cách sử dụng đơn giản và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên dùng miếng dán mí không đem lại cho bạn đôi mắt hai mí lâu dài. Nó chỉ có hiệu quả trong một lần thực hiện.

    Chỉ kích mí

    Chỉ kích mí và miếng dán mí mắt là những công cụ hỗ trợ tạo mí được nhiều người ưa chuộng. Chỉ kích mí trở thành một trong những “hot trend” cho xu hướng làm đẹp của giới trẻ ngày nay. Tương tự miếng dán mí, chỉ kích mí giúp tạo mắt hai mí tạm thời trong thời gian nhanh chóng.
    5 cách làm mắt hai mí tự nhiên không dao kéo
    Chỉ kích mí là một trong những trào lưu tạo mắt 2 mí hot nhất hiện nay
    Chỉ kích mí được nhiều người ưa thích bởi nó được sử dụng rộng rãi trong giới trẻ với giá thành không cao. Tuy vậy việc không tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ các loại sản phẩm này có thể gây ra nhiều rủi ro khi sử dụng chúng.

    Chuốt mascara và dán mi giả

    Đối với các cô nàng sành trang điểm thì mi giả và cây mascara không thể thiếu trong bộ nghề trang điểm được. Dùng mi giả loại mỏng dán theo đường viền mi mắt trên kết hợp chuốt mascara giúp đôi mắt bạn trông to tròn hơn. Chú ý khi chải mascara nên chải nhẹ dần từ chân mi mắt đến đuôi mi. Nếu chải mascara quá đậm sẽ khiến đôi mắt bạn trông già nua hơn.
    5 cách làm mắt hai mí tự nhiên không dao kéo
    Sử dụng mi giả và mascara giúp đôi mắt trông to tròn hơn
    Như các phương pháp trên, phương pháp này cũng chỉ có hiệu quả trong một lần thực hiện. Nó không đem lại hiệu quả dài lâu được.

    Kẻ mắt mèo

    Một trong những mẹo trang điểm được các nàng ưa chuộng là kẻ mắt mèo. Phương pháp trang điểm này giúp đôi mắt bạn thêm to tròn và sắc sảo hơn. Các cô nàng mắt một mí cá tính rất ưa chuộng kẻ mắt mèo giúp đôi mắt thêm cuốn hút.
    5 cách làm mắt hai mí tự nhiên không dao kéo
    Kẻ mắt mèo khá được các bạn gái ưa chuộng giúp tạo mắt hai mí
    Các phương pháp tự nhiên này có nhược điểm không đem lại kết quả dài lâu. Nó đòi hỏi ở bạn tính kiên nhẫn và khéo léo cho mỗi lần thực hiện.

    Nhấn mí mắt

    Giải pháp giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt hiệu quả chỉ trong một lần thực hiện và đem lại hiệu quả lâu dài là nhấn mí mắt. Phương pháp thẩm mỹ mắt này được đông đảo khách hàng lựa chọn khi đến bệnh viện Kim bởi có nhiều ưu điểm nổi bật. Nhấn mí mắt giúp làm mắt hai mí tự nhiên nhanh chóng mà không cần thực hiện phẫu thuật. Hơn nữa nhấn mí mắt đảm bảo không gây đau đớn và không để lại sẹo cho khách hàng.
    5 cách làm mắt hai mí tự nhiên không dao kéo
    Bấm mí mắt giúp tạo mắt hai mí nhanh chóng
    Nhấn mí mắt là một thủ thuật đơn giản hình thành nên sự liên kết giữa da mí mắt trên và sụn mí. Bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua các điểm nhấn trên đường mí mắt đã được phác thảo. Qua đó giúp hình thành mắt hai mí với nếp mí nhìn tự nhiên và cân xứng hai bên.
    Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm của riêng nó. Khách hàng nên lựa chọn phương pháp thích hợp giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt hiệu quả.

    Fashion

    Beauty

    Travel