• Breacking news

    Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

    Khách hàng chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt tại Kim Hospital

    Nhiều người mong muốn sở hữu được đôi mắt đẹp nhưng lo sợ không lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bấm mí mắt tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng bác sĩ thực hiện có tay nghề không cao sẽ không đảm bảo được thành công. Cùng nghe khách hàng chia sẽ ý kiến về bấm mí mắt tại bệnh viện Kim Hospital như thế nào nhé.

    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt là một phương pháp tạo mắt hai mí nhờ áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào quá trình thực hiện. Bác sĩ thực hiện xác định các điểm nhấn trên đường mí mắt để tạo sự liên kết giữa sụn mi và da mí mắt trên. Sự liên kết được hình thành bền vững nhờ sự kết nối của chỉ thẩm mỹ, qua đó hình thành nếp mí mới. Thời gian thực hiện bấm mí mắt chỉ khoảng 40-50 phút, bạn đã sở hữu được đôi mắt như mong muốn.
    Khách hàng chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt tại Kim Hospital
    Bấm mí mắt giúp khắc phục mắt một mí hiệu quả

    Khách hàng chia sẽ ý kiến về bấm mí mắt tại bệnh viện Kim Hospital

    Khá nhiều người đã đến với bệnh viện Kim và có những nhận xét tích cực về bệnh viện. Cùng nghe những chia sẻ của khách hàng sau khi thực hiện bấm mí mắt tại đây nhé.
    Một khách hàng chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu nhiều thông tin về bấm mí mắt trên Internet. Tôi có thấy thông tin bác sĩ bệnh viện Kim thực hiện phẫu thuật đem lại kết quả đẹp. Tôi quyết định thực hiện bấm mí tại đây và không ngoài mong đợi. Mắt tôi trông to tròn hơn và khắc phục được đôi mắt một mí ti hí ngày xưa.”
    (Lê Thị Lan – Lâm Đồng)
    Khách hàng chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt tại Kim Hospital
    Đội ngũ nhân viên bệnh viện Kim làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình
    Một khách hàng khác tâm sự: “Tôi muốn thực hiện bấm mí mắt để khắc phục đôi mắt nhỏ 1 mí của mình.Nhưng tôi lo ngại không biết đâu là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy để thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt. Được bạn bè giới thiệu đến bệnh viện Kim, tôi rất hài lòng với kết quả sau khi bấm mí. Đôi mắt tôi to tròn hơn nhưng nhìn không giả tạo. Bên cạnh đó tôi rất hài lòng với thái độ làm việc của nhân viên bệnh viện Kim.”
    (Nguyễn Thị Hạnh Nhân – Hải Phòng)
    Khách hàng chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt tại Kim Hospital
    Bấm mí mắt đem lại đôi mắt hai mí tự nhiên

    Tại sao bấm mí mắt tại bệnh viện Kim được đánh giá cao?

    Nhiều người đến với bệnh viện Kim bởi tin tưởng vào độ uy tín và chất lượng của bệnh viện. Bệnh viện Kim được đông đảo khách hàng lựa chọn để thực hiện nhiều ca thẩm mỹ mắt. Bệnh viện Kim đảm bảo đạt chuẩn về:
    Khách hàng chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt tại Kim Hospital
    Bấm mí mắt đem lại kết quả thẩm mỹ đẹp
    + Đội ngũ nhân viên là việc chuyên nghiệp và nhiệt tình
    + Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm
    + Bệnh viện đáp ứng đầy đủ thiết bị kỹ thuật với công nghệ hiện đại
    + Khâu chăm sóc bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật chu đáo
    + Đảm bảo được tính an toàn, chính xác và hiệu quả cao
    Trên đây là những chia sẻ ý kiến về bấm mí mắt của khách hàng khi đã thực hiện thẩm mỹ tại bệnh viện Kim. Lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel