• Breacking news

    Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

    Mách bạn cách tạo mắt hai mí bằng keo kích mí

    Trang điểm giúp che đi khuyết điểm đôi mắt nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng bạn mệt mỏi khi tốn khá nhiều thời gian cho mỗi lần thực hiện? Hãy tham khảo cách tạo mắt hai mí bằng keo dán mí với hiệu quả nhanh chóng nhé.
    Bạn khá mệt mỏi khi phải tốn thời gian trang điểm cho mỗi lần ra ngoài để che đi khuyết điểm không mong muốn. Trang điểm yêu cầu ở bạn tính kiên nhẫn và khéo léo cho mỗi lần thực hiện. Hiện nay đã có phương pháp mới giúp tạo mắt hai mí với hiệu quả nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian của bạn.
    Mách bạn cách tạo mắt hai mí bằng keo kích mí
    Dùng keo kích mí để tạo mắt hai mí nhanh chóng

    Cách tạo mắt hai mí bằng keo kích mí

    Bộ dụng cụ bao gồm 1 chai keo và 1 cây gậy giúp định hình mí mắt. Bạn sử dụng cây kích mí để tạo đường mí nhẹ ở vùng mi mắt. Sau đó dùng một ít keo kích mí thoa nhẹ và mỏng ở phần mí mắt trên. Đợi 3-5 phút bạn sẽ có đôi mắt hai mí nhanh chóng. Lưu ý trước khi dùng keo kích mí bạn nên làm sạch vùng da mí mắt để đạt được hiệu quả cao hơn.
    Mách bạn cách tạo mắt hai mí bằng keo kích mí
    Dùng keo kích mí định hình mắt hai mí

    Keo kích mí có đem lại hiệu quả dài lâu?

    Dùng keo kích mí tạo mắt hai mí có ưu điểm là hình thành mắt hai mí nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn không tốn nhiều chi phí cho mỗi lần thực hiện. Nhưng nhược điểm của phương pháp này là chỉ hiệu quả trong 1 lần thực hiện. Nó không đem lại hiệu quả dài lâu mỗi khi bạn tẩy trang hết keo kích mí.

    Giải pháp giúp đem lại đôi mắt hai mí với hiệu quả dài lâu

    Để sở hữu được đôi mắt hai mí nhanh chóng với hiệu quả dài lâu mà không cần thực hiện phẫu thuật là bấm mí mắt. Đây được xem là một phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt hiệu quả. Bấm mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm đem lại hiệu quả cao được nhiều người ưa chuộng:
    Mách bạn cách tạo mắt hai mí bằng keo kích mí
    Ưu điểm của bấm mí mắt là đem lại hiệu quả dài lâu

    Quá trình thực hiện nhanh chóng

    Bấm mí mắt là một thủ thuật đơn giản tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt trên. Nhờ vậy bấm mí mắt giúp hình thành nên nếp mí mới tạo mắt hai mí tự nhiên.

    Không để lại sẹo

    Thực hiện bấm mí mắt không cần phẫu thuật hay bóc tách nên kết thúc quá trình không để lại sẹo trên gương mặt khách hàng.

    Nếp mí mắt cân đối, hài hòa với gương mặt

    Trước khi tiến hành bấm mí, bác sĩ đã thực hiện tạo đường nếp mí mới giả định qua việc đánh dấu vị trí nếp mí. Vì vậy bấm mí mắt đảm bảo tạo nếp mí tự nhiên và cân đối hai bên.

    Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng

    Thực hiện bấm mí mắt không cần bóc tách nên bạn không tốn nhiều thời gian để phục hồi. Sau khi bấm mí mắt bạn chú ý thực hiện đúng chế độ chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ. Nhờ thế quá trình phục hồi sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
    Mách bạn cách tạo mắt hai mí bằng keo kích mí
    Bấm mí mắt đem lại đôi mắt xinh đẹp tự nhiên
    Trên đây là những thông tin về cách tạo mắt hai mí bằng keo nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng nên có những lựa chọn chính xác giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt hiệu quả.

    Fashion

    Beauty

    Travel