• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Như thế nào là mắt một mí?

    Như thế nào là mắt một mí thưa bác sĩ? Cháu tên là Thu Hà, năm nay 18 tuổi. Cháu thường bị bạn bè trêu là Hà mắt một mí và khi soi gương cháu thấy mắt mình nhỏ hơn so với các bạn. Vậy mắt một mí là mắt như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp, xin cảm ơn.Bác sĩ trả lời:
    Thu Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: Như thế nào là mắt một mí, chúng tôi trả lời như sau.

    Như thế nào là mắt một mí?

    Mắt một mí là một trong những khuyết điểm thường thấy ở nhiều người, do di truyền hay các yếu tố về chủng tộc. Nếu như mắt hai mí có đặc điểm là nếp gấp mí rõ ràng, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt thì mắt một mí có nếp gấp mí không rõ, bị chìm vào bên trong.
    Ảnh hưởng của mắt một mí:

    Về tính thẩm mỹ

    Mặc dù khuyết điểm mắt một mí không ảnh hưởng đến sức khỏe hay chức năng của mắt nhưng nó là điểm trừ lớn trên gương mặt của mỗi chàng trai, cô gái. Nó khiến đôi mắt trở nên nhỏ hẹp, mệt mỏi, khuôn mặt kém tươi tắn.
    Mắt một mí là mắt như thế nào?

    Về nhân tướng học

    Theo nhân tướng học, người sở hữu đôi mắt một mí là người có tính lỳ lợm, đanh đá, bảo thủ, hẹp hòi, khôn vặt,… nên khó nhận được thiện cảm của mọi người xung quanh. Điều này khiến con đường công danh, sự nghiệp của người không may sở hữu mắt một mí gặp nhiều trắc trở, đường tình duyên cũng lận đận.

    Bấm mí mắt – giải pháp khắc phục khuyết điểm mắt một mí

    Để che giấu khuyết điểm mắt một mí, phái nữ cậy nhờ công cụ make up như chì kẻ mắt, kính áp tròng, sử dụng miếng dán kích mí,… Tuy nhiên, trang điểm chỉ là giải pháp tạm thời, không đem lại hiệu quả cao. Mặt khác, không phải bạn nữ nào cũng am hiểu về kỹ thuật make up nên không ít trường hợp tự biến mình thành “thảm họa”. Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời là giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục khuyết điểm trên.

    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, hiệu quả. Ngoài khắc phục khuyết điểm mắt một mí, bấm mí chỉnh sửa được tình trạng hai mí không đều, mí lót, mắt nhiều hơn hai mí.

    Quy trình thực hiện bấm mí mắt

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn

    Sau khi bộ phận lễ tân hoàn tất hồ sơ, bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn về dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện.

    Bước 2: Bác sĩ đo vẽ cung bấm mí

    Với sự hỗ trợ của các thiết bị bấm mí chuyên dụng, bác sĩ đo vẽ trước các cung và điểm bấm mí để rút ngắn thời gian thực hiện mà vẫn đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.

    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê

    Nhằm tránh trường hợp nhiễm trùng sau khi thực hiện, bác sĩ tiến hành làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn. Đồng thời, gây tê cục bộ để hạn chế đau đớn cho khách hàng.
    Bước 4: Tiến hành bấm mí mắt
    Thông qua các cung và điểm bấm mí, bác sĩ luồn chỉ sinh học vào để tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi, hình thành nếp mí mới. Sụn mi có kết cấu vững chắc nên đảm bảo nếp mí sẽ được duy trì lâu dài.
    Kết quả sau khi thực hiện bấm mí mắt

    Bước 5: Chăm sóc sau khi thực hiện
    Sau khoảng 30 phút thực hiện bấm mí, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò các bác sĩ, trong vòng 3-5 ngày mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường. Do đó, bạn không phải lo lắng bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng.
    Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp nỗi băn khoăn của Thu Hà về vấn đề: Mắt một mí là mắt như thế nào? Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hay quan tâm đến chi phí lấy mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu hãy đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Chúc bạn sớm xóa bỏ khuyết điểm mắt một mí của mình, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.
    Bài viết trích nguồn tại: thammylaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hạnh

    Fashion

    Beauty

    Travel