• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Xu hướng thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên, toàn diện nhất hiện nay. Phẫu thuật mắt to là sự kết hợp giữa tạo mắt 2 mí và loại bỏ bọng mỡ, da chùng, giúp đôi mắt trở nên to tròn hơn, đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không gây đau đớn, không để lại sẹo, an toàn.


    Thẩm mỹ mắt đẹp là như thế nào?

    Hàn Quốc là quốc gia có ngành giải phẫu thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. Hàng loạt công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ đã ra đời từ xứ sở kim chi và lan rộng ra toàn thế giới. Và thẩm mỹ mắt to cũng là một trong những giải pháp làm đẹp tuyệt vời từ xứ sở này.
    [IMG] 
    Thẩm mỹ mắt đẹp mang lại đôi mắt to tròn long lanh

    Sự kết hợp giữa 2 kỹ thuật nói trên đã giúp cho phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp tạo được đôi mắt 2 mí to tròn, cân xứng, mắt có chiều sâu, đẹp tự nhiên mà không để lộ dấu hiệu đã qua thẩm mỹ như những phương pháp cũ.

    Ngay từ khi mới xuất hiện, thẩm mỹ mắt to bằng công nghệ Hàn Quốc còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác. Chắc chắn không thể không kể đến tính an toàn của công nghệ này. Vì phương pháp thẩm mỹ mắt to chỉ là tiểu phẫu cho nên khả năng xảy ra biến chứng là không cao. Hơn nữa do phương pháp này vốn không cần đụng chạm dao kéo cho nên không để lại sẹo, không làm mất tính thẩm mỹ của đôi mắt.

    [IMG] 
    Thẩm mỹ mắt đẹp là phương pháp hội tụ nhiều ưu điểm

    Không gây cảm giác đau đớn, khó chịu cũng là yếu tố giúp công nghệ này chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Thời gian thực hiện thẩm mỹ mắt to cũng tương đối ngắn, chỉ kéo dài từ khoảng 30 đến 45 phút. Sau khi thẩm mỹ xong, bạn vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, không tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

    Về mặt chi phí thì đúng là phương pháp thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc có phần tốn kém hơn so với một số công nghệ cũ. Tuy nhiên đổi lại, hiệu quả mà nó đem đến lại mang tính lâu dài, hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra. Hơn nữa, nếu thực hiện dịch vụ thẩm mỹ mắt tại các cơ sở thẩm mỹ có tiếng như Kim Hospital thì bạn có thể được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

    Một số lưu ý sau khi thẩm mỹ mắt đẹp

    [IMG] 
    Cần có chế độ chăm sóc hợp lý sau khi thẩm mỹ mắt đẹp

    Kết quả thẩm mỹ sẽ không thể kéo dài được lâu nếu bạn không áp dụng chế độ chăm sóc mắt hợp lý và cẩn thận. Vì vậy hãy ghi nhớ một vài lưu ý cơ bản sau:

    – Lời khuyên của các bác sĩ đó là sau khi thẩm mỹ mắt, bạn nên thường xuyên vệ sinh mắt cho sạch sẽ, không được lấy tay dụi hay chà xát lên mắt.

    – Tuyệt đối không ăn một số loại thực phẩm có thể gây ra sẹo như hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp…

    – Tiếp theo, phải uống thuốc đầy đủ theo đơn của bác sĩ và hãy tái khám đúng thời gian quy định.

    Nếu chọn đúng phương pháp thẩm mỹ phù hợp với tình trạng mắt của bạn và thực hiện tại cơ sở uy tín thì chắc chắn, kết quả thẩm mỹ đạt được sẽ đúng như mong đợi của bạn.
    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel