• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Cắt mí trên thực hiện như thế nào?

    Thưa bác sĩ em có vấn đề mong được bác sĩ tư vấn ạ. Mắt em có nhiều da chùng ở vùng mí mắt trên khiến gương mặt em trông già nua. Sự xuất hiện của mỡ thừa và quầng thâm làm cho khuôn mặt em có cảm giác luôn mệt mỏi. Chính vì thế em muốn thực hiện cắt mí mắt để loại bỏ da chùng và mỡ thừa. Bác sĩ giải đáp giúp em cắt mí trên được thực hiện như thế nào ạ? (Ngọc Hằng – Vinh).
    Bác sĩ Kim Hospital giải đáp:
    Chào Bạn Ngọc Hằng!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp giải đáp thắc mắc của bạn về cắt mí trên được thực hiện như thế nào.

    Cắt mí trên là gì?

    Cắt mí mắt trên là phương pháp giúp loại bỏ da chùng và mỡ thừa ở vùng mí mắt đem lại nếp mí tự nhiên. Phương pháp này áp dụng để khắc phục các trường hợp: mắt mí ẩn; mắt mí lót; mắt có nhiều nếp mí; mắt bị sụp mí; mắt có nhiều da chùng; mắt bị lệch mí.

    Cắt mí trên được thực hiện như thế nào?

    Đây là thủ thuật tạo nếp mí khá đơn giản nên quá trình thực hiện không quá phức tạp. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt trên theo các bước như sau:
    Cắt mí trên thực hiện như thế nào?
    Quy trình cắt mí mắt

    Bước 1: Thăm khám sức khỏe

    Khách hàng sẽ được hướng dẫn khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ yêu cầu thực hiện phẫu thuật.

    Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới

    Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên khoa đo vẽ và phác thảo nếp mí mắt mới theo tỷ lệ thích hợp. Nếp mí mắt mới yêu cầu nhìn chuẩn, cân đối và hài hòa với gương mặt.

    Bước 3: Sát trùng làm sạch da

    Bác sĩ thực hiện sát trùng làm sạch da vùng quanh mắt và gây tê cục bộ cho khách hàng. Nhờ vậy có thể hạn chế ở mức thấp nhất trường hợp nhiễm trùng hay đau đớn.

    Bước 4: Tiến hành cắt mí

    Bác sĩ thực hiện cắt da chùng ở vùng mí mắt trên đã được đánh dấu trước đó. Sau đó bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ở mí mắt để lấy mỡ thừa. Kết thúc quá trình cắt mí bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết mổ sao cho không để lại sẹo.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cụ thể chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà. Khách hàng lưu ý thực hiện đúng để quá trình hồi phục diễn ra hiệu quả.
    Kết quả đem lại sau khi cắt mí mắt trên là loại bỏ được các nhược điểm đem lại đôi mắt tươi trẻ. Mắt hai mí với nếp mí nhìn tự nhiên, rõ ràng và cân đối hai bên. Qua đó giúp lưu giữ được nét tươi trẻ dài lâu cho đôi mắt khi không còn da chùng hay mỡ thừa.
    Khá nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Sự hình thành quá nhiều trung tâm thẩm mỹ khiến khách hàng hoang mang. Đông đảo khách hàng đến với bệnh viện Kim và đã có những phản ánh tích cực. Kim Hospital với các tiêu chuẩn hàng đầu đem lại được kết quả làm hài lòng khách hàng.
    Khách hàng nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về cơ sở thẩm mỹ trước khi đưa ra quyết định. Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc của bạn Ngọc Hằng về cắt mí mắt trên được thực hiện như thế nào. Hy vọng bạn lựa chọn được đúng địa chỉ uy tín thực hiện thành công ca phẫu thuật.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel