• Breacking news

    Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

    Sau khi cắt mí có để lại sẹo không?

    Thưa bác sĩ! Em có vấn đề mong được bác sĩ giải đáp ạ. Mắt em có nhiều nếp mí khiến cho đôi mắt trông nhỏ hơn so với bình thường. Hơn nữa mắt có nhiều mỡ thừa và quầng thâm khiến cho gương mặt trông có phần già nua và kém sắc. Em có tìm hiểu thông tin và muốn thực hiện cắt mí mắt để khắc phục tình trạng trên. Nhưng không biết cắt mí có để lại sẹo không ạ? (Hạnh Nhi – Vũng Tàu).
    Bác sĩ giải đáp:
    Chào bạn Hạnh Nhi! Rất vui vì bạn đã tìm hiểu và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để giải đáp thắc mắc của bạn về cắt mí có để lại sẹo không.

    Cắt mí mắt là gì?

    Tạo mắt 2 mí bằng cắt mí giúp loại bỏ da chùng và mỡ thừa ở vùng mí mắt. Nhờ thế đem lại đôi mắt hai mí tươi trẻ khi không có dấu hiệu của sự lão hóa. Phương pháp này được xem là một tiểu phẫu đơn giản nên quá trình thực hiện không quá phức tạp. Bác sĩ chỉ cần thực hiện những thao tác ở vùng mí mắt để loại bỏ thành công nhược điểm.
    Sau khi cắt mí có để lại sẹo không?
    Cắt mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc đem lại hiệu quả dài lâu
    Cắt mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc đem lại hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả trường hợp mắt mí ẩn; mắt mí lót; mắt có nhiều nếp mí; mắt bị lệch mí; mắt bị sụp mí do có nhiều da chùng.

    Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào?

    Đây được xem là thủ thuật tạo mí khá đơn giản nên quá trình thực hiện không tốn nhiều thời gian. Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật theo các bước như sau:
    Sau khi cắt mí có để lại sẹo không?
    Quy trình thực hiện cắt mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc
    Bước 1: Khám sức khỏe để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt.
    Bước 2: Bác sĩ thực hiện xác định tình trạng mắt của khách hàng sau đó khoanh vùng vị trí cần được tạo mí.
    Bước 3: Bác sĩ thực hiện sát trùng làm sạch da và gây tê cục bộ vị trí cần tiến hành phẫu thuật cho khách hàng.
    Bước 4: Bằng những thao tác đơn giản bác sĩ tiến hành loại bỏ da thừa ở mí mắt trên của khách hàng. Qua đó đem lại đôi mắt hai mí tự nhiên với nếp mí nhìn rõ ràng.
    Bước 5: Khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà.

    Cắt mí có để lại sẹo không?

    Cắt mí có để lại sẹo không là thắc mắc của khá nhiều người khi thực hiện thẩm mỹ. Để đem lại kết quả đẹp như mong muốn thì bạn phải lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ. Cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao đảm bảo thực hiện các thao tác chính xác đem lại đôi mắt đẹp.
    Sau khi cắt mí có để lại sẹo không?
    Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao thực hiện thẩm mỹ đem lại kết quả đẹp
    Thực hiện cắt mí tại Kim Hospital bạn có thể yên tâm với kết quả đem lại. Bác sĩ với trình độ chuyên môn cao thực hiện phẫu thuật đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Đôi mắt hai mí được hình thành tự nhiên với nếp mí nhìn chuẩn và cân đối. Điểm đặc biệt là phẫu thuật không gây đau đớn hay để lại sẹo trên gương mặt. Bởi vì bác sĩ đã thực hiện gây tê và sát trùng. Bên cạnh đó kết thúc quá trình cắt mí bác sĩ tiến hành khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo léo, thật chuẩn. Vì thế đảm bảo được không để lại sẹo trên gương mặt khách hàng.
    Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc của bạn Hạnh Nhi về cắt mí có để lại sẹo không. Hy vọng bạn lựa chọn cho mình phương pháp thích hợp để sở hữu được đôi mắt đẹp.
    • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    • Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678
    • Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel