• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày cao lên bằng cách nào?

    Chào bác sĩ! Hiện nay tôi 46 tuổi nhưng khuôn mặt nhìn rất già do hàng lông mày bị chảy xệ xuống. Nhiều người góp ý rằng tôi nên nâng chân mày để trẻ trung, xinh đẹp, rạng ngời  hơn. Không biết là phương pháp nâng chân mày cao lên có bao nhiêu cách, tôi nên chọn kỹ thuật nào? Xin bác sĩ tư vấn giúp.(Nhã Phương - Đồng Tháp)

    Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

    Chào chị Nhã Phương! Bệnh viện rất vui và cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc hiện tại của chị, các bác sĩ xin được giải đáp như sau:

    Bước vào độ tuổi trung niên, da và cơ bắt đầu có sự tấn công của quá trình lão hóa, nhất là vùng da mắt. Chân mày theo đó cũng bắt đầu chảy xệ và chùng xuống gây mất thẩm mỹ cho gương mặt. Giống như bạn của chị Thanh khuyên nên đi nâng chân mày, đây chính là giải pháp nhanh nhất để đẩy lùi tình trạng này.

    Nâng chân mày cao lên bằng chỉ thẩm mỹ

    Nâng chân mày bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ không tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ sẽ chích vài vết nhỏ khoảng 0,5 đến 1cm dấu trong lỗ chân lông. Sau đó, luồn dụng cụ nội soi đưa chỉ thẩm mỹ kết nối đến các điểm treo đã được định sẵn để tạo vị trí chân mày mới.

    Nâng chân mày bằng chỉ hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thích hợp với những khách hàng có mức độ da chùng, chảy xệ ít. Hiệu quả duy trì lâu dài.

    Nâng chân mày cao lên bằng kỹ thuật nội soi

    Nâng chân mày nội soi cũng là phương pháp không có sự can thiệp của quá trình phẫu thuật. Để thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ khoảng 2 cm ở chân tóc. Sau đó, luồn dụng cụ nội soi vào đó, kéo căng vùng da trán. Khi vùng da trán được kéo căng cũng là lúc vùng da quanh chân mày không còn chảy xệ, chùng nhão nữa.

    Vì vết rạch được dấu trong chân tóc nên khuôn mặt bạn hầu như không có dấu hiệu thẩm mỹ, không để lại sẹo. Đó chính là ưu điểm nổi bật của phương pháp này mà khách hàng tỏ ra ưa chuộng. Cũng giống như nâng chân mày bằng chỉ, kỹ thuật này thường áp dụng với những trường hợp có chân mày bị chảy xệ nhẹ.

    Nâng chân mày cao lên bằng chất giãn cơ

    Nâng chân mày bằng chất giãn cơ không còn là cụm từ quá xa lại đối với mọi người. Phương pháp này được thực hiện bằng cách tiêm trực tiếp chất giãn cơ ngay tại vị trí nếp nhăn, vùng da bị chảy xệ quanh mắt. Sau 10 phút, khách hàng đã có ngay một đôi chân mày thanh thoát, trẻ trung.

    Chủ đề làm đẹp cho mọi nhà   cắt mí mắt có hại không

    Nâng chân mày bằng chất giãn cơ chỉ phù hợp với những khách hàng có ít da chùng, mỡ thừa tích tụ. Đây là phương pháp phải tái thực hiện nhiều lần (6 tháng/1 lần) để có thể có được kết quả lâu dài. Việc áp dụng thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng thị lực của người sử dụng.

    Nâng chân mày cao lên bằng phẫu thuật

    Phẫu thuật nâng chân mày cao lên là phương pháp thẩm mỹ có sự can thiệp của rạch da, bóc tách vết thương. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ những phần da chùng, mỡ thừa xung quanh chân mày. Đồng thời, kéo căng da, loại bỏ nếp nhăn nơi đuôi mắt trả lại cho bạn vẻ tự tin, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.





    Các thao tác phẫu thuật nâng chân mày

    Phẫu thuật nâng chân mày có thể áp dụng được với nhiều đối tượng khác nhau. Trường hợp da quanh chân mày bị chảy xệ, chùng nhão nhiều thì phương pháp này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hiệu quả từ kỹ thuật này mang lại rất cao và có thể duy trì lâu dài.

     Hiệu quả mang lại từ nâng chân mày

    Chân mày sau khi được nâng cao sẽ thanh thoát và hài hòa với tổng thể gương mặt. Các vết chích được dấu vào lỗ chân lông nên không sẽ không để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ. Dáng mày trông rất tự nhiên, đường nét mềm mại, không ảnh hưởng đến chức năng thị lực của mắt.

    Nâng chân mày cao lên có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu và phương pháp áp dụng khác nhau. Điều quan trọng, chị Thanh nên chọn cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng để tiến hành thẩm mỹ. Kim Hospital đã áp dụng thành công nhiều phương pháp nâng chân mày hiệu quả. Chị có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: ML

    Fashion

    Beauty

    Travel