• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt có đau không?

    Đôi mắt không chỉ thể hiện biết bao tâm tư tình cảm của con người mà còn là điểm nhấn tạo vẻ đẹp đáng yêu, thanh tú cho gương mặt. Đặc điểm của người Châu Á thường là mắt một mí, mí lót, mắt nhỏ nên nhu cầu thẩm mỹ mắt khá phổ biến. Tuy nhiên, ai cũng thắc mắc Phẫu thuật thẩm mỹ mắt có đau không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

    Phẫu thuật thẩm mỹ là gì?
    Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp can thiệp dao kéo để cải thiện một phần hoặc nhiều phần trên cơ thể. Bằng các kỹ thuật khác nhau, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa vùng phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới để tạo thành kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

    Thẩm mỹ mắt có đau không?
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

    Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ làm đẹp, các thẩm mỹ viện đã ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là như thế nào?
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là kỹ thuật tạo hình cho đôi mắt đẹp với các phương pháp theo công nghệ đạt chuẩn Hàn Quốc như: cắt mí, bấm mí, thẩm mỹ mắt to, nhấn mí… để giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn.

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt có đau không?
    Hầu như phẫu thuật thẩm mỹ mắt như: cắt mí, nhấn mí, bấm mí, thẩm mỹ mắt to… không gây đau cho khách hàng. Ta có thể phân tích từng kỹ thuật như sau:

    Bấm mí mắt Hàn Quốc
    Bấm mí mắt Hàn Quốc được xem là phương pháp tạo mắt 2 mí khá đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện.

    Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch.

    Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc độ an toàn cao cho mọi khách hàng.

    Công nghệ được chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn bởi phương pháp không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt .

    Kỹ thuật được tiến hành gây tê nên khách hàng không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Khác với phương pháp truyền thống trước đây, không cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi, da mi mắt thông qua các điểm nhấn rất nhỏ trên nếp mí. Do không cắt rạch, các điểm nhấn này sẽ nhanh chóng lành lại, không để lại sẹo.

    Cắt mí mắt
    Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần da chùng, mỡ thừa mí mắt để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy cắt mí mắt trên trở thành công nghệ an toàn cao, không đau, không để lại sẹo, không sưng tấy.

    Nhấn mí
    Nhấn mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê vùng mí mắt nên không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

    Do nhấn mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ. Bác sĩ sẽ dùng chỉ sinh học tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nên chỉ sau 15 – 20 phút là mắt đẹp tự nhiên. Do vậy bạn đừng quá lo lắng nhấn mí mắt có đau không mà ảnh hưởng đến kết quả nhé!

    Thẩm mỹ mắt to
    Thẩm mỹ mắt to được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả vượt trội mang lại. Đây là tiểu phẫu không quá phức tạp, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện.

    Công nghệ thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ mắt theo quy trình khoa học, đạt đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, độ an toàn cao.

    Kỹ thuật chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ nên trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn nào cả. Đặc biệt, kết thúc quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành khâu chỉ thẩm mỹ sát ngay đường màng mắt nên đạt tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

    Tạo khóe mắt
    Tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn nhằm khắc phục tình trạng mắt nhỏ hẹp, khoảng cách mắt cách xa nhau đồng thời hạ đuôi mắt bị hếch mang lại đôi mắt to tròn, trẻ trung, dịu dàng và nữ tính.

    Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê tại chỗ, vì vậy, không gây ra bất kỳ đau đớn hay khó chịu. Hơn nữa, sau khi kết thúc quá trình này, bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ sát đường màng mắt nên không để lại sẹo xấu.

    Tùy vào tình trạng đôi mắt hiện tại, bác sĩ sẽ tư vấn và tiến hành phương pháp phẫu thuật phù hợp. Với những phân tích trên, phẫu thuật thẩm mỹ mắt có đau không? sẽ không còn là nỗi băn khoăn khi bạn có ý định phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

    Kim Hospital hân hạnh đồng hành cùng vẻ đẹp đôi mắt bạn, tạo nét quyến rũ riêng!
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel