• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu về phương pháp treo chân mày nội soi

    Treo chân mày nội soi được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này mang lại cho khách hàng dáng chân mày mới thanh thoát và trẻ trung. Tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ này ở bài viết dưới đây.

    Treo chân mày nội soi là gì?

    Phương pháp treo chân mày hay còn gọi là phẫu thuật nâng cung lông mày là giải pháp giúp nâng cao và tạo dáng cung chân mày đẹp hơn và phù hợp với mắt cũng như hình dáng khuôn mặt.
    Treo chân mày nội soi bằng Endotine hiện nay được đánh giá rất cao so với các phương pháp khác vì đường mổ nhỏ khoảng 1.5cm trong chân tóc sẽ đảm bảo không bao giờ có sẹo.
    Tìm hiểu về phương pháp treo chân mày nội soi 01
    Mô tả quy trình treo chân mày nội soi
    Treo chân mày nội soi là một tiểu phẫu đơn giản, nhằm loại bỏ da chùng quanh mắt, nâng phần chân mày lên giúp cho bạn sở hữu đôi chân mày cao, thanh thoát như đang ở độ tuổi thanh xuân.
    Tìm hiểu thêm: Thẩm mỹ nhấn mí mắt ở đâu đẹp?

    Đối tượng có thể thực hiện

    – Chân mày bị chảy xệ xuống thấp
    – Sụp mí mắt
    – Trường hợp muốn tạo dáng mày mới
    – Có nhu cầu bỏ vết xăm mày cũ trông xấu và mờ

    Treo chân mày nội soi công nghệ Hàn Quốc có hiệu quả không?

    Phương pháp nội soi ra đời từ khá lâu và đã đang được áp dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, dù có những ưu điểm nhất định nhưng không phải kỹ thuật phẫu thuật nào áp dụng nó cũng mang lại an toàn và hiệu quả.
    Thực chất, giải pháp nội soi chỉ thực sự phát huy ưu điểm khi tiến hành trong các vết mổ kín, chứ treo chân mày là kỹ thuật tác động ngoài vùng da, do đó tay nghề và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ mới có tính chất quyết định đến 80% thành công của ca làm đẹp này. Chính vì vậy, có thể kết luận treo chân mày nội soi không có hiệu quả trong trường hợp này.

    Các phương pháp treo chân mày

    – Cách đơn giản nhất là cắt phần da phía trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn: Phương pháp này có thể để lại vết sẹo nhỏ phía trên chân mày. Sẹo sẽ mờ dần sau một thời gian. Sẹo cũng được giấu ở bờ trên cung mày, hoặc được dấu bằng xăm phủ lên trên.
    – Cách thứ 2 dùng kỹ thuật tách rộng vùng dưới da trán, sau đó cố định cung mày ở vị trí mới: Tuy nhiên trong phương pháp này sẽ làm chùng vùng da trán.
    – Cách thứ 3 căng da nội soi treo chân mày, kết hợp với xoá nhăn đuôi mắt: Đây là một tiểu phẫu nhỏ không cần cắt da, chỉ với vài vết chích nhỏ khoảng 0,5 – 1cm được giấu trong chân tóc, để luồn dụng cụ nội soi, kéo căng tổ chức dưới da, bằng một loại chỉ đặc biệt. Kết quả của căng da nội soi ngoài việc nâng cung mày, còn giúp xoá các nếp nhăn vùng trán, thái dương.

    Ưu điểm treo chân mày nội soi

    – Không có sẹo, đây là ưu điểm tuyệt vời nhất mà chưa phương pháp nào thay thế được
    – Hồi phục rất nhanh, vẫn sinh hoạt bình thường vì không thấy đường mổ, không sưng hay phù nề
    – Thời gian mổ nhanh và rất ít đau
    – Giúp bạn trông trẻ trung hơn, tự tin hơn
    – Lấy được da thừa và túi mỡ dưới mắt
    – Có thể tạo dáng khuôn mày theo ý muốn
    Sau khi phân tích kĩ phương pháp treo chân mày nội soi công nghệ Hàn Quốc, chắc hẳn bạn đã yên tâm khi có ý định làm đẹp đôi mắt. Bên cạnh đó, việc lựa chọn một bệnh viện thẩm mỹ tốt hay một bác sĩ uy tín để thực hiện phẫu thuật là bước quan trọng để bạn có được kết quả phẫu thuật cao nhất.
    Tìm hiểu về phương pháp treo chân mày nội soi 02
    Treo chân mày nội soi công nghệ Hàn Quốc ở Kim Hospital là lựa chọn đúng đắn
    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tự tin là địa chỉ làm đẹp uy tín dành cho bạn. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tu nghiệp lâu năm tại Hàn Quốc cùng những thiết bị kỹ thuật cao, hỗ trợ tối đa cho ca phẫu thuật, bạn ắt hẳn sẽ hài lòng khi thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện Kim.
    Bài viết trích ngun ti: thammyvienbammimat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel