• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Tình trạng sụp mí có ảnh hưởng đến thị lực không bạn nên biết

    Tình trạng sụp mí ảnh hưởng thị lực không? Đây là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi sụp mí không chỉ khiến cho khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ mà về lâu dài nó còn làm che khuất tầm nhìn. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng này và có cách nào khắc phục hiệu quả?

    Sụp mí ảnh hưởng thị lực không?

    Sụp mí ảnh hưởng thị lực không?”, mí mắt sụp là tình trạng mí mắt bị chảy xệ và thấp hơn so với vị trí bình thường. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng sụp mí?
    >> Nguyên nhân gây ra sụp mí mắt
    Có hai nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí mắt đó là do bẩm sinh hoặc do lão hóa. Cụ thể:
    Sụp mí ảnh hưởng thị lực không bạn nên biết
    + Mí mắt sụp do yếu tố bẩm sinh: Nguyên nhân này chiếm từ 55 – 75%. Trong quá trình phát triển bất thường của phôi thai ở phần cơ nâng mi khiến cho những trẻ khi sinh ra đã bị sụp mí mắt.
    + Sụp mí thứ phát: Ngoài nguyên nhân sụp mí do yếu tố bẩm sinh ra thì một trong những nguyên nhân gây ra sụp mí đó là do quá trình lão hóa. Khi tuổi càng lớn, vùng da mắt không còn được đàn hồi tốt như trước. Cơ mắt sẽ yếu và chảy xệ xuống khiến cho mí mắt che đi một phần đồng tử.
    Ngoài 2 nguyên nhân trên, sụp mí mắt còn do nguyên nhân khác như do chấn thương, nhược cơ,… Sụp mí mắt có ảnh hưởng như thế nào đến thị lực?
    >> Sụp mí ảnh hưởng thị lực không?
    Sụp mí mắt không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà về lâu dài nó còn ảnh hưởng đến thị lực. Bởi khi cơ mí mắt bị sụp sẽ khiến che lấp đi một phần đồng tử. Điều này sẽ khiến cho mí mắt không thể mở to ra được, mỗi khi nhìn phải ngước lên cao. Trong trường hợp sụp mí để lâu sẽ làm cho mắt mệt mỏi và giảm thị lực do nhược thị.  Bên cạnh đó, do phải cố ngước đầu lên để nhìn thẳng nên sẽ dẫn đến cong vẹo cột sống, sơ các cơ quanh cổ…

    Cách khắc phục sụp mí mắt hiệu quả hiện nay

    “Sụp mí ảnh hưởng thị lực không?”, hiện nay một trong những phương pháp chữa sụp mí mắt hiệu quả đó là cắt mí mắt. Đây là công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như mức độ an toàn. Nắm bắt được xu hướng làm đẹp của các bạn trẻ Việt, bệnh viện Kim đã nhanh chóng ứng dụng kỹ thuật này vào dịch vụ làm đẹp và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Thao tác chính của phương pháp cắt mí mắt

    Phương pháp cắt mí mắt thực chất là tiểu phẫu được thực hiện đơn giản: Sau khi được gây tê vùng mắt, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa và đồng thời kéo cao cơ nâng mi để khắc phục tình trạng sụp mí. Bên cạnh đó, nếu khách hàng có đôi mắt nhỏ, bác sĩ kết hợp định hình nếp mí mới cho đôi mắt trông to tròn hơn. Cuối cùng, vết rạch sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo.
    Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt trên

    Ưu điểm của công nghệ cắt mí mắt 

    – Loại bỏ da dư, mỡ thừa nhanh chóng: Với phương pháp cắt mí chữa sụp mí mắt, bạn sẽ được loại bỏ phần mỡ thừa, da dư gây tình trạng sụp mí trên của mình một cách nhanh chóng. Từ đó, mắt bạn sẽ trẻ trung hơn, cho đôi mắt hai mí như mong đợi.
    – An toàn cao: Công nghệ hiện đại, giúp bạn an tâm khi thực hiện. Bác sĩ chỉ tác động vào phần trên của mí mắt mà không ảnh hưởng đến các dây thần kinh của mắt cũng như thị lực của bạn.
    Xem thêm: Ưu điểm của công nghệ cắt góc mắt
    – Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Với phương pháp cắt mí này, sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường. Chỉ cần một thời gian từ 7 – 10 ngày chăm sóc chu đáo, mắt bạn sẽ hồi phục và trẻ trung.
    – Không đau: Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mắt cho bạn. Do đó, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện cắt mí chữa mí mắt bị sụp.
    “Sụp mí ảnh hưởng đến thị lực không?” Đây là phương pháp theo công nghệ Hàn Quốc được xem là giải pháp khắc phục tình trạng sụp mí mắt được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng về tình trạng mí mắt của mình bị sụp thì hãy liên hệ đến địa chỉ bệnh viện Kim. Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín để chị em được tin tưởng gửi nhan sắc.
    Bài viết trích ngun ti: thammycatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel